Nhân Viên Kinh Doanh Xuất Khẩu

Lượt xem: 86 Mã hồ sơ: NTD_138382 Hạn nhận hồ sơ: 31/05/2018

Mức lương:

Nơi làm việc: Thành phố Hồ Chí Minh

Số lượng cần tuyển: 1

Chức vụ: Nhân viên

Nộp hồ sơ ngay
Vị trí tuyển dụng: Nhân Viên Kinh Doanh Xuất Khẩu
Chức vụ: Nhân viên
Số năm kinh nghiệm: 1 năm
Ngành nghề: Xuất - Nhập khẩu
Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng
Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Yêu cầu độ tuổi: Không yêu cầu độ tuổi
Hình thức nộp hồ sơ:

Mô tả công việc

1. Hoạt động kinh doanh:
- Thông tin đến khách hàng những vấn đề về sản phẩm, thời gian giao nhận, phương thức thanh toán.
- Theo dõi tiến độ giao hàng và phản hồi với bộ phận sản xuất, bộ phận Logistic và khách hàng về bất kì thay đổi.
- Tiếp nhận, giải quyết và lưu trữ thông tin phản hồi, phàn nàn từ khách hàng, phối hợp làm việc với bộ phận sản xuất, bộ phận QC để để xuất hướng khắc p hục
- Thiết lập và tăng cường sự trung thành của khách hàng trong việc bán các sản phẩm của công ty bằng việc xây dựng mối quan hệ tốt đối với khách hàng.
- Thực hiện đầy đủ, chính xác các yêu cầu trong bộ quy tắc ứng xử của khách hàng.
2. Hoạt động chăm sóc khách hàng:
- Thông tin đầy đủ cho khách hàng về sản phẩm, các chương trình chiết khấu và các chương trình hỗ trợ bán hàng khác theo đúng yêu cầu và quy định của Công ty.
- Thực hiện chính xác, đầy đủ các thủ tục, quy định về chứng từ, chế độ báo cáo theo quy định của công ty và yêu cầu của người quản lý trực tiếp.
- Tích cực đề xuất các ý kiến sáng tạo tốt cho công việc. Thực hiện các công việc, yêu cầu cụ thể của công ty, người quản lý trực tiếp tùy từng thời điểm cần thiết.
- Thường xuyên cập nhật thông tin diễn biến của khách hàng và thị trường.
3. Các nhiệm vụ khác:
- Báo cáo định kỳ và khi được yêu cầu từ cấp trên và Ban Giám Đốc.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác liên quan đến lĩnh vực hoạt động của Phòng và theo sự phân công của cấp trên.

Quyền lợi được hưởng

- Lương cơ bản: từ 8,500,000đ trở lên
- Thưởng KPIs: 25% lương hàng tháng. Tính & chi trả thưởng vào lương kỳ 1 tháng liền kề sau đó.
- Du lịch: 2 năm / lần
- Bảo hiểm tai nạn 24 / 24 ngay khi vào làm, bảo hiểm bắt buộc sau khi ký HĐLĐ
- Phụ cấp cơm trưa (25.000đ / suất), công tác phí (nếu có)
- Thưởng tháng 13, hiệu quả công việc
- Cơ hội huấn luyện: Được tham gia các khóa đào tạo theo định hướng phát triển của Công ty.
- Thu nhập dự kiến 154 triệu / năm

Yêu cầu khác

- Tốt nghiệp Cao đẳng chuyên ngành thương mại quốc tế, ít nhất 01 – 02 năm kinh nghiệm làm nhân viên kinh doanh.
- Tiếng Anh giao tiếp tốt tương đương IELTS 6.0. Biết tiếng Hoa là một lợi thế nhưng không bắt buộc
- Thành thạo MS Office, Power Point.
- Lắng nghe một cách tích cực và kiên nhẫn với những trường hợp “khó”
- Kiểm soát được cuộc đàm thoại một cách lịch sự và chuyên nghiệp
- Khả năng đàm phán, thương lượng
- Sử dụng kỹ thuật bán hàng hiệu quả để thuyết phục khách hàng.
- Quản lý thời gian và công việc hiệu quả
- Khả năng làm việc với môi trường áp lực cao.

*Nơi làm việc:
Phú Mỹ Hưng, đường Bùi Bằng Đoàn, P.Tân Phong, Q.7
Từ tháng 06 / 2018: KCN Phú An Thạnh, Bến Lức, Long An

Hồ sơ bao gồm


Để gửi hồ sơ và liên hệ công ty này, Bạn vui lòng Đăng ký

Việc làm cùng ngành nghề Xuất - Nhập khẩu