Nhân Viên IT Hỗ Trợ Nsd (Helpdesk IT – Staff)

Lượt xem: 11 Mã hồ sơ: NTD_136583 Hạn nhận hồ sơ: 31/01/2018

Mức lương: 5 - 7 triệu

Nơi làm việc: Hà Nội

Số lượng cần tuyển: 1

Chức vụ: Nhân viên

Nộp hồ sơ ngay
Vị trí tuyển dụng: Nhân Viên IT Hỗ Trợ Nsd (Helpdesk IT – Staff)
Chức vụ: Nhân viên
Số năm kinh nghiệm: 1 năm
Ngành nghề: IT - Phần cứng/Mạng,Điện tử viễn thông,IT - Phần mềm
Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng
Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Yêu cầu độ tuổi: Không yêu cầu độ tuổi
Hình thức nộp hồ sơ:

Mô tả công việc

- Mô tả công việc:
o Hỗ trợ nhân viên & xử lý các lỗi liên quan đến máy tính, mạng máy tính, phần mềm
o Vận hành, quản trị toàn bộ hệ thống network, mail nội bộ, camera, điện thoại (VoIP, GMS)
o Cài đặt phần mềm và hệ điều hành, cấp phát máy tính cho nhân viên
o Quản lý các thiết bị văn phòng khác: máy in, fax, ...

Quyền lợi được hưởng

- Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, giàu ý tưởng.
- Được hưởng đầy đủ chế độ đãi ngộ theo luật định.
- Lương tháng thứ 13.
- Nghỉ mát hàng năm.
- 12 ngày phép / năm

Yêu cầu khác

- Yêu cầu vị trí:
o Có hiểu biết về phần cứng máy tính, server, network
o Có kinh nghiệm về cài đặt phần mềm, os, hỗ trợ xử lý các vấn đề liên quan đến thiết bị văn phòng
o Có kiến thức về networking và hệ thống mạng LAN / WAN (Có chứng chỉ CCNA là lợi thế)
o Có kinh nghiệm trong việc quản trị các server (Windows, Ubuntu,...) là lợi thế
o Có kiến thức về bảo mật là lợi thế
o Cẩn thận, chăm chỉ, có chính kiến, không ngại tranh luận …
o Chủ động update thông tin, kiến thức, chia sẻ kinh nghiệm, ..

Hồ sơ bao gồm

Hạn nộp hồ sơ: 31/01/2018 NỘP HỒ SƠ

Để gửi hồ sơ và liên hệ công ty này, Bạn vui lòng Đăng ký

Việc làm cùng ngành nghề IT - Phần cứng/Mạng,Điện tử viễn thông,IT - Phần mềm