Nhân Viên Xuất Nhập Khẩu (Tiếng Anh Giao Tiếp)

Lượt xem: 3 Mã hồ sơ: NTD_135937 Hạn nhận hồ sơ: 15/12/2017

Mức lương:

Nơi làm việc: Hà Nội

Số lượng cần tuyển: 1

Chức vụ: Nhân viên

Nộp hồ sơ ngay
Vị trí tuyển dụng: Nhân Viên Xuất Nhập Khẩu (Tiếng Anh Giao Tiếp)
Chức vụ: Nhân viên
Số năm kinh nghiệm: 2 năm
Ngành nghề: Xuất - Nhập khẩu
Yêu cầu bằng cấp: Đại học
Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức
Yêu cầu giới tính: Nữ
Yêu cầu độ tuổi: Không yêu cầu độ tuổi
Hình thức nộp hồ sơ:

Mô tả công việc

- Chịu trách nhiệm xử lý các thủ tục, chứng từ xuất nhập khẩu.
- Chuẩn bị các thủ tục, chứng từ cần thiết cho hoạt động xuất – nhập khẩu.
- Cập nhật hệ thống dữ liệu, liên hệ bằng điện thoại và email với văn phòng khách hàng ở nước ngoài.
- Giao dịch và liên hệ với các nhà cung cấp và khách hàng về lịch chuyển hàng và giao nhận hàng.
- Chịu trách nhiệm cho tất cả các quy trình xuất nhập khẩu như lập hồ sơ hải quan, sắp xếp lịch xếp dỡ container…
- Viết thư ủy quyền để giao nhận hàng và giải quyết tất cả các yêu cầu của đại lý và khách hàng địa phương.
- Lập báo cáo hàng tháng cho phòng ban chức năng.

Quyền lợi được hưởng

- Được hưởng đầy đủ quyền lợi theo luật lao động
- Thu nhập thực tế bằng mức lương cơ bản cộng thêm mức thưởng theo kết quả kinh doanh
- Môi trường làm việc năng động, cơ hội thăng tiến cao

Yêu cầu khác

Years of experience: 2 year (s)/¬¬nữ
Minimim career level: Experienced (Non-Manager)
Minimum education level: Bachelors
- Tốt Nghiệp Đại Học khối Kinh Tế Đối Ngoại , Kinh Tế Thương Mại.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm vị trí tương đương hoặc đã từng lại khai hải quan.
- Tiếng Anh thành thạo giao tiếp. Giao dịch với các đối tác nước ngoài.
- Thành thạo vi tính Văn Phòng.
- Kỹ năng đàm phán tốt.
- Am hiểu luật pháp và thông lệ Quốc Tế trong các hoạt động Xuất Nhập Khẩu.
- Có kỹ năng lập kế hoạch, thống kê, phân tích, và báo cáo.

Hồ sơ bao gồm


Để gửi hồ sơ và liên hệ công ty này, Bạn vui lòng Đăng ký

Việc làm cùng nhà tuyển dụng

Việc làm cùng ngành nghề Xuất - Nhập khẩu