Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Qua Điện Thoại

Lượt xem: 100 Mã hồ sơ: NTD_92967 Hạn nhận hồ sơ: 15/12/2016

Mức lương: 5 - 7 triệu

Nơi làm việc: Thành phố Hồ Chí Minh

Số lượng cần tuyển: 1

Chức vụ: Nhân viên

Nộp hồ sơ ngay
Vị trí tuyển dụng: Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Qua Điện Thoại
Chức vụ: Nhân viên
Số năm kinh nghiệm: 1 năm
Ngành nghề: Tư vấn,Thời trang
Yêu cầu bằng cấp: Trung cấp
Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Yêu cầu độ tuổi: 18 - 24 tuổi
Hình thức nộp hồ sơ: Mọi hình thức

Mô tả công việc

• Chủ động liên hệ khách hàng qua điện thoại, trực tổng đài của công ty
• Tư vấn khách hàng về các sản phẩm thời trang của công ty
• Hỗ trợ trả lời câu hỏi của khách hàng trên các kênh bán hàng của công ty (Facebook, Zalo…). Tư vấn, hỗ trợ khách hàng liên hệ đặt mua sản phẩm.
• Giải quyết khiếu nại của khách hàng nếu có.
• Ghi nhận khách hàng tiềm năng và chủ động trò chuyện, quan tâm.
• Đo lường sự hài lòng của khách hàng, báo cáo cấp trên khi có yêu cầu.
• Cùng với đồng nghiệp và quản lý lên kế hoạch chương trình chăm sóc khách hàng và triển khai các chương trình này.
• Liên tục cập nhật thông tin sản phẩm mới, giá mới, các chương trình khuyến mãi của Công ty để tư vấn khách hàng kịp thời.

Quyền lợi được hưởng

- Môi trường thoải mái, nhiệt tình
- Phụ cấp tiền cơm trưa
- Được hưởng các quyền lợi theo Luật lao động quy định
- Chế độ phúc lợi đãi ngộ hấp dẫn

Yêu cầu khác

- Không nói ngọng, nói lắp, giọng địa phương
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục và xử lý vấn đề tốt
- Ưu tiên có kinh nghiệm về telesales tại các công ty/shop thời trang

Hồ sơ bao gồm

- Hồ sơ đầy đủ

Để gửi hồ sơ và liên hệ công ty này, Bạn vui lòng Đăng ký

Việc làm cùng ngành nghề Tư vấn,Thời trang