Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Lượt xem: 29 Mã hồ sơ: NTD_86073 Hạn nhận hồ sơ: 30/11/2016

Mức lương: 7 - 10 triệu

Nơi làm việc: Thành phố Hồ Chí Minh,Hà Nội

Số lượng cần tuyển: 3

Chức vụ: Nhân viên

Nộp hồ sơ ngay
Vị trí tuyển dụng: Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Chức vụ: Nhân viên
Số năm kinh nghiệm: 1 năm
Ngành nghề: Tư vấn,Bán hàng,Nhân viên kinh doanh
Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng
Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức
Yêu cầu giới tính: Nữ
Yêu cầu độ tuổi: Không yêu cầu độ tuổi
Hình thức nộp hồ sơ:

Mô tả công việc

MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tư vấn, chăm sóc và thuyết phục khách hàng mua hàng qua điện thoại và kênh online.
- Nhận đơn đặt hàng .
- Đảm bảo chỉ tiêu doanh số hàng tháng.
- Tiếp nhận và phản hồi các thắc mắc, yêu cầu của khách hàng bao gồm tư vấn thông tin sản phẩm, than phiền khiếu nại qua điện thoại, email, chat.
- Theo sát và giải quyết triệt để các vấn đề của khách hàng
- Xử lý khiếu nại khách hàng. Quản lý thông tin, dữ liệu khách hàng trong trường hợp vấn đề chưa được giải quyết. Chuyển giao cho cấp có thẩm quyền cao hơn để xử lý. Đảm bảo không có khiếu nại của khách hàng đến chất lượng dịch vụ.
- Làm việc với các bộ phận để tìm ra các biện pháp giải quyết phù hợp cho những yêu cầu của KH.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của lãnh đạo trực tiếp.

Quyền lợi được hưởng

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Lương CB + thưởng doanh số + các khoản thưởng khác…Tổng thu nhập thực tế: Từ 5 tr đến 10 tr/tháng;
- Môi trường làm việc năng động và chuyên nghiệp, có khả năng thăng tiến cao.
- Chế độ xét đánh giá năng lực thăng tiến, nâng lương 6 tháng 1 lần theo năng lực thể hiện;
- Được đào tạo những kỹ năng mềm, sản phẩm và quy trình làm việc;
- Du lịch hằng năm;
- Có chế độ BHXH, BHYT, trợ cấp thất nghiệp;
- Chế độ sinh nhật, chế độ sử dụng sản phẩm công ty, chế độ dành cho CBCNV

Yêu cầu khác

YÊU CẦU KHÁC
- Nữ, tốt nghiệp CĐ, ĐH.
- Chất giọng tốt (truyền cảm, rõ ràng, không nói giọng địa phương).
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí làm nhân viên kinh doanh hoặc chăm sóc khách hàng
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng truyền đạt và thuyết phục tốt.
- Có khả năng làm việc nhóm và làm việc độc lập, kỹ năng xử lý công việc phát sinh nhanh.
- Sử dụng tin học văn phòng và internet thành thạo, ưu tiên ứng viên có kỹ năng bán hàng, CSKH qua các kênh (thoại, sms, email, livechat, facebook).

Hồ sơ bao gồm


Để gửi hồ sơ và liên hệ công ty này, Bạn vui lòng Đăng ký

Việc làm cùng ngành nghề Tư vấn,Bán hàng,Nhân viên kinh doanh