Nhân viên bán hàng tại Tràng Thi - Mê Linh - Long Biên - Thăng Long Hà Nội

Lượt xem: 40 Mã hồ sơ: NTD_82992 Hạn nhận hồ sơ: 01/12/2016

Mức lương: 5 - 7 triệu

Nơi làm việc: Hà Nội

Số lượng cần tuyển: 10

Chức vụ: Nhân viên

Nộp hồ sơ ngay
Vị trí tuyển dụng: Nhân viên bán hàng tại Tràng Thi - Mê Linh - Long Biên - Thăng Long Hà Nội
Chức vụ: Nhân viên
Số năm kinh nghiệm: 1 năm
Ngành nghề: Quản trị kinh doanh,Bán hàng,Nhân viên kinh doanh
Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng
Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức
Yêu cầu giới tính: Nam
Yêu cầu độ tuổi: Không yêu cầu độ tuổi
Hình thức nộp hồ sơ:

Mô tả công việc

­- Ân cần, tận tình hướng dẫn, tư vấn cho khách hàng về tính năng sản phẩm, các thông số kỹ thuật chuyên môn, cũng như cách thức sử dụng, giá cả và các chế độ liên quan đến sản phẩm khi khách hàng yêu cầu.
­- Hướng dẫn khách hàng làm thủ tục mua hàng tại quầy theo Quy trình bán hàng đã được Công ty ban hành.
­- Cung cấp đầy đủ, chính xác các thông tin bán hàng cho Kế toán quầy và Nhân viên giao nhận như: chủng loại, quy cách hàng hoá; địa chỉ giao hàng (vẽ sơ đồ) và các yêu cầu khác của khách hàng.
­- Theo dõi, kiểm tra, bảo quản, sắp xếp, trưng bày hàng hoá tránh việc mất mát, hư hỏng; Thực hiện công tác vệ sinh hàng hóa hàng ngày theo lịch phân công của Quản lý Bán hàng.
­- Tiếp nhận ý kiến đóng góp, thu thập thông tin khách hàng báo cáo trực tiếp hoặc chuyển hồ sơ thông tin ý kiến khách hàng lên cấp trên
- Hỗ trợ giải quyết các khiếu nại của khách hàng theo sự chỉ đạo của cấp trên.
­- Tham gia nghiên cứu, tìm hiểu giá cả hàng hoá trên thị trường theo sự phân công của QLBH
­- Tham gia đầy đủ các cuộc họp, học tập và các đợt tập huấn về nghiệp vụ, quy định/ quy trình làm việc, PCCC, An toàn Lao động, An toàn Tài sản …
­- Tuân thủ các quy định, chính sách của Công ty; cũng như các quy định, quy trình của Trung tâm; Chấp hành tốt mệnh lệnh của cấp trên.
­- Báo cáo theo định kỳ hoặc đột xuất về số lượng, chất lượng, tình trạng hàng hóa … tại khu vực được giao phụ trách và tình hình thực hiện doanh số cá nhân hoặc những vấn đề khác liên quan theo yêu cầu của Quản lý Bán hàng/ Trưởng phòng Kinh doanh Điện máy.

Quyền lợi được hưởng

- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, chế độ đãi ngộ ưu việt và nhiều cơ hội thăng tiến.
- Được đào tạo các kỹ năng cơ bản và chuyên sâu về nghiệp vụ.
- Lương cứng (4-5Tr) + Thưởng Doanh Số + PC khác
--> Thu nhập cạnh tranh (tùy vị trí, trao đổi cụ thể khi phỏng vấn).
- Được hỗ trợ cơm ca 20.000đ/xuất/ca.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN với mức đóng cao.
- Thưởng/tặng quà cho các ngày lễ lớn: Tết Nguyên Đán, Tết Dương lịch, Ngày giỗ tổ Hùng Vương , Tết Trung thu...
- Các chế độ thâm niên, kết hôn, học phí con nhỏ khác theo quy định Công ty

Yêu cầu khác

- Ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm làm PG, PB, NVBH tại các siêu thị điện máy, kỹ thuật số

Hồ sơ bao gồm


Để gửi hồ sơ và liên hệ công ty này, Bạn vui lòng Đăng ký

Việc làm cùng nhà tuyển dụng

Việc làm cùng ngành nghề Quản trị kinh doanh,Bán hàng,Nhân viên kinh doanh