Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Dự Án Lazada

Lượt xem: 90 Mã hồ sơ: NTD_80801 Hạn nhận hồ sơ: 11/11/2016

Mức lương: 5 - 7 triệu

Nơi làm việc: Thành phố Hồ Chí Minh

Số lượng cần tuyển: 20

Chức vụ: Nhân viên

Nộp hồ sơ ngay
Vị trí tuyển dụng: Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Dự Án Lazada
Chức vụ: Nhân viên
Số năm kinh nghiệm: Đã có kinh nghiệm
Ngành nghề: Tư vấn,Làm bán thời gian,Bán hàng
Yêu cầu bằng cấp: Trung cấp
Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Yêu cầu độ tuổi: 18 - 24 tuổi
Hình thức nộp hồ sơ:

Mô tả công việc

- Tiếp nhận, tư vấn và phản hồi thắc mắc của Khách hàng qua điện thoại
- Nhận đơn đặt hàng, yêu cầu hủy đơn hàng của khách hàng
- Làm việc tại Tòa nhà SOVILACO, Số 1, Phổ Quang, P.2, Q.Tân Bình, TPHCM
- Thời gian làm việc:
+ Toàn thời gian: Theo ca luân phiên Sáng, Chiều (08h/ca, 6ca/tuần. Được nghỉ 01 ngày/tuần (ngày bất kỳ theo sự sắp xếp của Quản lý)
+ Bán thời gian: Tối thiểu 2h/ca, được quyền lựa chọn giờ làm việc phù hợp
- Thời gian học việc: Khoảng 2 tuần

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập 5 triệu đồng/tháng trở lên ( bao gồm lương cơ bản, thưởng theo hiệu quả công việc, năng suất, ý thức làm việc và các khoản phụ cấp khác).
- Mức lương bán thời gian: 25.000đ/giờ
- Được hỗ trợ tiền học việc trong thời gian tham gia đào tạo
- Có cơ hội thăng tiến trong công và được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ Lễ, phép năm và chế độ khác theo Bộ luật Lao động và theo quy định của Công ty.
- Được đào tạo kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, chăm sóc khách hàng, làm việc nhóm và chuyên môn nghiệp vụ theo yêu cầu của công việc.
- Được tham gia các hoạt động Văn hóa, Văn nghệ, Thể thao, các hoạt động du lịch và dã ngoại dành cho nhân viên.
-Công việc ổn định, lâu dài. Môi trường làm việc năng động và thân thiện, cơ hội thăng tiến cao.

Yêu cầu khác

- Nam, Nữ. Tuổi từ 18t đến 30t. Giọng nói chuẩn, dễ nghe
- Trình độ tối thiểu:
+ Đối với nhân viên chính thức: Yêu cầu tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên không phân biệt ngành nghề;
+ Đối với nhân viên bán thời gian: Yêu cầu tốt nghiệp từ THPT trở lên muốn thử sức trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng
- Tin học văn phòng.
- Thái độ thân thiện, sẵn sàng lắng nghe và hỗ trợ khách hàng
- Tự tin, năng động, kiên nhẫn, Yêu thích công việc tư vấn, chăm sóc khách hàng,
- Ưu tiên cho các ứng viên có kinh nghiệm, am hiểu về lĩnh vực Tư vấn và Chăm sóc khách hàng qua điện thoại.

Hồ sơ bao gồm


Để gửi hồ sơ và liên hệ công ty này, Bạn vui lòng Đăng ký

Việc làm cùng ngành nghề Tư vấn,Làm bán thời gian,Bán hàng