Nhân viên dịch vụ khách hàng FPT Telecom chi nhánh Ninh Bình

Lượt xem: 129 Mã hồ sơ: NTD_78920 Hạn nhận hồ sơ: 05/11/2016

Mức lương: 5 - 7 triệu

Nơi làm việc: Ninh Bình

Số lượng cần tuyển: 2

Chức vụ: Nhân viên

Nộp hồ sơ ngay
Vị trí tuyển dụng: Nhân viên dịch vụ khách hàng FPT Telecom chi nhánh Ninh Bình
Chức vụ: Nhân viên
Số năm kinh nghiệm: 1 năm
Ngành nghề: Quản trị kinh doanh,Đối ngoại,Thương mại điện tử
Yêu cầu bằng cấp: Trên đại học
Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Yêu cầu độ tuổi: Không yêu cầu độ tuổi
Hình thức nộp hồ sơ:

Mô tả công việc

Quản lý hợp đồng dịch vụ khách hàng: Kiểm tra hợp đồng, giấy tờ và cập nhật đầy đủ, chính xác thông tin của khách hàng trên hệ thống.
- Thực hiện các thủ tục chuyển đổi, đổi chủ, thanh lý hợp đồng theo yêu cầu của khách hàng.
- Thu phí của khách hàng đến thanh toán tại quầy giao dịch và từ các nhân viên thu cước làm việc tại chi nhánh.
- Chăm sóc khách hàng sử dụng dịch vụ của Công ty.

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương và thu nhập hấp dẫn
- Chế độ khen thưởng và phúc lợi phong phú
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp
- Cơ hội đào tạo, phát triển và thăng tiến
- Các chế độ theo Luật lao động hiện hành và các phúc lợi theo quy định của Công ty (bảo hiểm FPT Care,…)

Yêu cầu khác

Nữ. tuổi 22-27; tốt nghiệp Đại học các ngành về Kế toán, Tài chính - Kinh tế, Luật, Ngoại thương, Kinh tế quốc dân.
- Ngoại hình khá, giao tiếp tốt.
- Có kỹ năng tổ chức và giám sát công việc.
- Kỹ năng giao tiếp bằng tiếng Anh tương đương trình độ B.
- Sử dụng tốt các phần mềm tin học văn phòng.
- Thích ứng nhanh và chịu được áp lực cao trong công việc.
- Nhanh nhẹn, cẩn thận, trung thực, có tinh thần trách nhiệm cao với công việc.

Hồ sơ bao gồm


Để gửi hồ sơ và liên hệ công ty này, Bạn vui lòng Đăng ký

Việc làm cùng nhà tuyển dụng

Việc làm cùng ngành nghề Quản trị kinh doanh,Đối ngoại,Thương mại điện tử