Chuyên viên kinh doanh trực tuyến

Lượt xem: 101 Mã hồ sơ: NTD_78158 Hạn nhận hồ sơ: 20/11/2016

Mức lương: 7 - 10 triệu

Nơi làm việc: Thành phố Hồ Chí Minh

Số lượng cần tuyển: 2

Chức vụ:

Nộp hồ sơ ngay
Vị trí tuyển dụng:
Chức vụ:
Số năm kinh nghiệm: 3 năm
Ngành nghề: Thương mại điện tử
Yêu cầu bằng cấp:
Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Yêu cầu độ tuổi: Không yêu cầu độ tuổi
Hình thức nộp hồ sơ:

Mô tả công việc

1. Thực hiện hoạt động tư vấn bán hàng trên Website Shoping PNJ (Trọng số: 50%)
· Tiếp nhận và xử lý đơn hàng trên shopping.
· Kiểm tra tồn sản phẩm trên Xman và điều phối hàng hóa từ hệ thống cửa hàng.
· Đóng gói hàng hóa chuyển đi tỉnh và giao hàng cho đối tác.
· Đối chiếu công nợ với kế toán, kiểm tra các khoản huyển khoản của khách hàng.
· Tương tác với khách hàng trên các kênh : facebook, điện thoại, skype.
· Hỗ trợ kiểm kê kho và báo cáo hàng tháng.
· Cập nhật thông tin bán hàng realtime.
· Tham gia tối ưu hóa website & lựa chọn sản phẩm.
· Bán hàng Facebook, Mạng xã hội và Calling out

2. Theo dõi, xác nhận đơn hàng trên E- Store các đối tác (20%)
· Nhận đơn hàng trên hệ thống website E- Store các đối tác
· Kiểm tra thông tin người đặt hàng
· Kiểm tra thông tin sản phẩm, check tồn kho sản phẩm trên hệ thống
· Phối hợp nhân viên điều phối hàng hóa, chuẩn bị hàng giao cho các đối tác.
· Gọi điện thoại xác nhận thông tin đơn hàng với các đối tác
· Cập nhật tình trạng đơn hàng và những ghi chú trên hệ thống E- Store của đối tác
· Trả lời điện thoại và tư vấn khi đối tác cần.

3. Theo dõi công nợ với các đối tác (15%)
· Lập bảng theo dõi công nợ hàng hóa đã giao cho các đối tác gửi
· Liên hệ nhân viên điều phối chuẩn bị hóa đơn bán hàng.
· Đối chiếu số lượng hàng bán ra trong tuần, tháng, năm.
· Đối chiếu công nợ cuối tháng với kế toán

4. Chương trình chăm sóc bán hàng với đối tác. Báo cáo doanh số (15%)
· Chịu trách nhiệm về doanh số, thúc đẩy bán hàng với các đối tác.
· Lên chương trình chăm sóc bán hàng, promotion với các đối tác. Tiki, Mobivi, Lazada, VinECom, Lingo, Chodientu, Zalora... thúc đẩy doanh số.
· Tiếp xúc với các đối tác tiếp thu các ứng dụng công nghệ mới, cách quản lý đơn hàng trên website TMĐT.
· Nắm bắt chương trình marketing theo từng thời điểm của những đối tác để phối hợp marketing, bán hàng hiệu quả.
· Thực hiện báo cáo cho cấp trên doanh số hàng tuần,tháng, năm. Tiến độ các công việc.

5. Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao.

Quyền lợi được hưởng

- Chế độ đãi ngộ cạnh tranh. Lương tương xứng năng lực.
- Thưởng hấp dẫn , bao gồm : Tháng 13, Tháng 14, Tháng 15. Thưởng vào các dịp lễ tết, Thưởng đột xuất cho cá nhân có thành tích xuất sắc, Thưởng theo kết quả kinh doanh công ty ….
- Các khoản đóng bảo hiểm được thực hiện tốt hơn Luật quy định.
- Bảo hiểm tai nạn, sức khỏe, kiểm tra sức khỏe định kì cho tòan bộ nhân viên.
- Chế độ đào tạo: Chương trình định hướng nghề nghiệp rõ ràng cho nhân viên. Được tham gia các khóa đào tạo trong và ngoài nước.
- Các họat động tập thể: Team Building, Ngày hội gia đình, Văn nghệ, CLB thể dục thể thao, nghỉ mát…

Yêu cầu khác

- Các kinh nghiệm làm việc có liên quan đến công việc hiện tại: kinh nghiệm bán hàng online, quản trị website
- Kỹ năng công việc: Thông thạo về web
- Kỹ năng mềm: kỹ năng giao tiếp, tư vấn, thuyết phục khách hàng, kỹ năng làm việc nhóm.
- Khả năng giao tiếp ngoại ngữ tốt

Hồ sơ bao gồm


Để gửi hồ sơ và liên hệ công ty này, Bạn vui lòng Đăng ký

Việc làm cùng nhà tuyển dụng

Việc làm cùng ngành nghề Thương mại điện tử