Nhân viên bán hàng (Phòng nhận tiệc TT Hội nghị tiệc cưới)

Lượt xem: 163 Mã hồ sơ: NTD_7263 Hạn nhận hồ sơ: 17/04/2015

Mức lương: 5 - 7 triệu

Nơi làm việc: Thành phố Hồ Chí Minh

Số lượng cần tuyển: 1

Chức vụ: Nhân viên

Nộp hồ sơ ngay
Vị trí tuyển dụng: Nhân viên bán hàng (Phòng nhận tiệc TT Hội nghị tiệc cưới)
Chức vụ: Nhân viên
Số năm kinh nghiệm: Đã có kinh nghiệm
Ngành nghề: Bán hàng
Yêu cầu bằng cấp: Trung cấp
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Yêu cầu giới tính: Nữ
Yêu cầu độ tuổi: 25 - 29 tuổi
Hình thức nộp hồ sơ: Mọi hình thức

Mô tả công việc

Giới thiệu, tư vấn thông tin về các sản phẩm, dịch vụ, chương trình khuyến mãi của Nhà hàng và thuyết phục khách hàng đặt tiệc, hội nghị. - Thương lượng, đàm phán với khách hàng để ký kết hợp đồng hoặc điều chỉnh các điều khoản trong hợp đồng. - Tìm kiếm khách hàng tiềm năng. - Duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện có, chăm sóc khách hàng. - Quản lý hồ sơ khách hàng, chuyển nội dung hợp đồng đặt tiệc đến các bộ phận liên quan, theo dõi việc thực hiện hợp đồng của khách hàng. - Nơi làm việc: Trung tâm hội nghị tiệc cưới Đại Hỷ Palace 156 Lý Chiêu Hoàng, P.10, Q.6, HCM

Quyền lợi được hưởng

- Tiền lương + thưởng doanh thu hàng tháng - Lương tháng 13. - Thưởng doanh thu năm. - Tiền thưởng lễ, tết, . - Phúc lợi công ty - Phép năm. - Bảo hiểm. - Các chế độ khác theo quy định của công ty. - Được làm việc trong môi trường năng động, có cơ hội thăng tiến. - Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ

Yêu cầu khác

- Giọng nói miền nam, tự tin trong giao tiếp. - Có khả năng thuyết phục, thương lượng tốt. - Ngoại hình dễ nhìn, không dị tật. - Có kỹ năng bán hàng. - Ưu tiên người đã có kinh nghiệm làm việc trong ngành nhà hàng.

Hồ sơ bao gồm

- Đơn xin việc (có dán ảnh) - Sơ yếu lý lịch (photo) - Giấy khám sức khỏe (photo) - CMND, hộ khẩu (photo) - Bằng cấp (photo) Có thể gửi hồ sơ qua email hoặc trực tiếp tại 156 Lý Chiêu Hoàng, P10, Quận 6, HCM

Để gửi hồ sơ và liên hệ công ty này, Bạn vui lòng Đăng ký

Việc làm cùng ngành nghề Bán hàng