FPT Telecom - Thanh tra Chất lượng Dịch vụ (QC) tại HN

Lượt xem: 198 Mã hồ sơ: NTD_72592 Hạn nhận hồ sơ: 30/10/2016

Mức lương: 5 - 7 triệu

Nơi làm việc: Hà Nội

Số lượng cần tuyển: 3

Chức vụ: Nhân viên

Nộp hồ sơ ngay
Vị trí tuyển dụng: FPT Telecom - Thanh tra Chất lượng Dịch vụ (QC) tại HN
Chức vụ: Nhân viên
Số năm kinh nghiệm: 1 năm
Ngành nghề: IT - Phần cứng/Mạng,Điện tử viễn thông
Yêu cầu bằng cấp: Đại học
Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Yêu cầu độ tuổi: 25 - 29 tuổi
Hình thức nộp hồ sơ:

Mô tả công việc

- Thực hiện kiểm tra, giám sát xử lý các sự cố, thanh kiểm tra các hoạt động liên quan đến chất lượng dịch vụ viễn thông (Internet và Truyền hình IpTV) do FPT Telecom cung cấp
- Kiểm soát đội ngũ kỹ thuật viên hỗ trợ khách hàng thực hiện đúng quy trình/quy định của công ty
- Đảm bảo chất lượng, nâng cao dịch vụ, tham gia xây dựng cải tiến quy định, quy trình của công ty

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương và thu nhập hấp dẫn
- Chế độ khen thưởng và phúc lợi phong phú
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp
- Cơ hội đào tạo, phát triển và thăng tiến
- Các chế độ theo Luật lao động hiện hành và các phúc lợi theo quy định của Công ty (bảo hiểm FPT Care,…)

Yêu cầu khác

- Nam, độ tuổi 22 – 30, tốt nghiệp Đại học chuyên ngành CNTT, Điện tử - Viễn thông,…
- Có kiến thức nền tảng tốt về Internet, truyền hình IpTV, SmartTV, các thiết bị đầu cuối ngành viễn thông và hệ thống mạng (Không dây, LAN, WAN…)
- Có chứng chỉ quản trị mạng (CCNA, CCNP, MCSA,…) là một lợi thế
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm quản lý chất lượng, kiểm tra giám sát, hoặc các lĩnh vực có liên quan
- Hình thức khá, giao tiếp tốt, có kỹ năng tiếp xúc với khách hàng
- Trung thực, có kỹ năng quan sát và ra quyết định dứt khoát, tư duy logic tốt
- Có phương tiện đi lại, sẵn sàng đi công tác nếu cần

Hồ sơ bao gồm


Để gửi hồ sơ và liên hệ công ty này, Bạn vui lòng Đăng ký

Việc làm cùng nhà tuyển dụng

Việc làm cùng ngành nghề IT - Phần cứng/Mạng,Điện tử viễn thông