Nhân Viên Kinh Doanh B2B - Q.4

Lượt xem: 204 Mã hồ sơ: NTD_69105 Hạn nhận hồ sơ: 16/10/2016

Mức lương: 7 - 10 triệu

Nơi làm việc: Thành phố Hồ Chí Minh

Số lượng cần tuyển: 3

Chức vụ: Nhân viên

Nộp hồ sơ ngay
Vị trí tuyển dụng: Nhân Viên Kinh Doanh B2B - Q.4
Chức vụ: Nhân viên
Số năm kinh nghiệm: 3 năm
Ngành nghề: Bán hàng,KD bất động sản,Nhân viên kinh doanh
Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng
Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Yêu cầu độ tuổi: Không yêu cầu độ tuổi
Hình thức nộp hồ sơ:

Mô tả công việc

- Công ty hoạt động trong lĩnh vực truyền thông đa phương tiện.
- Địa điểm làm việc: Q.4
- Chuyên viên kinh doanh có trách nhiệm chào bán các giải pháp tiêu chuẩn và tùy chỉnh cho nhóm khách hàng mục tiêu (Bất động sản / Ngân hàng / Các ngành liên quan đến bất động sản)
- Đạt chỉ tiêu cá nhân theo doanh số tháng, quý, năm: Số meetings/ Số đề xuất dịch vụ proposals gửi cho Khách hàng.
- Quản lý các tài khoản khách hàng được giao & mở rộng khách hàng mới
- Chịu trách nhiệm thu hồi công nợ các khách hàng đã tham gia dịch vụ
- Cung cấp thông tin thị trường & đối thủ cạnh tranh cho bộ phận Kinh doanh và Marketing
- Bảo mật thông tin khách hàng và các hoạt động của hệ thống theo quy định của bộ phận, của công ty
- Đề xuất ý tưởng cải thiện sản phẩm dịch vụ
- Đáp ứng sự điều phối công việc & khách hàng dưới sự quản lý của trưởng nhóm. Phát triển khách hàng mới trên hệ thống dữ liệu khách hàng có sẵn

Quyền lợi được hưởng

- Lương: 7.000.000 - 9.000.000 VNĐ + Hoa hồng
- Thu nhập không giới hạn tương xứng với kinh nghiệm và khả năng.
- Các chương trình đào tạo thường xuyên để giúp nhân viên thực hiện tốt nhất công việc của mình
- Phép năm, team-building, happy hour, gói bảo hiểm sức khỏe toàn diện, vv ...
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện và chuyên nghiệp

Yêu cầu khác

- Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng.
- Chủ động và năng nổ trong công việc.
- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm bán hàng, đặc biệt trong các ngành Bất động sản, Viễn thông hoặc Tài chính (Ngân hàng & Bảo hiểm), hoặc các ngành liên quan đến Bất động sản.
- Đã từng làm việc trong các doanh nghiệp nước ngoài là 1 lợi thế.
- Có năng lực được kiểm chứng qua những thành công đạt được trong các công việc bán hàng trước đây.
- Kỹ năng thương lượng và thuyết trình tốt.
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Sử dụng tốt Microsoft Office
- Tiếng Anh căn bản (nói và viết)
- Có kinh nghiệm sử dụng phần mềm quản lý khách hàng CRM là điểm cộng

Hồ sơ bao gồm


Để gửi hồ sơ và liên hệ công ty này, Bạn vui lòng Đăng ký

Việc làm cùng nhà tuyển dụng

Việc làm cùng ngành nghề Bán hàng,KD bất động sản,Nhân viên kinh doanh