CHUYÊN VIÊN HÀNH CHÍNH ( CHI NHÁNH LONG BIÊN)

Lượt xem: 168 Mã hồ sơ: NTD_67893 Hạn nhận hồ sơ: 30/09/2016

Mức lương: 7 - 10 triệu

Nơi làm việc: Hà Nội

Số lượng cần tuyển: 2

Chức vụ: Nhân viên

Nộp hồ sơ ngay
Vị trí tuyển dụng: CHUYÊN VIÊN HÀNH CHÍNH ( CHI NHÁNH LONG BIÊN)
Chức vụ: Nhân viên
Số năm kinh nghiệm: 1 năm
Ngành nghề: Quản trị kinh doanh,Hành chính - Văn phòng,Thư ký - Trợ lý
Yêu cầu bằng cấp: Đại học
Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Yêu cầu độ tuổi: Không yêu cầu độ tuổi
Hình thức nộp hồ sơ:

Mô tả công việc

• Thực hiện & kiểm soát quy định, quy chế hành chính tại đơn vị theo hướng dẫn từ Tổng Công ty.
• Quản lý, đánh giá công tác nghiệp vụ hành chính (bảo vệ, lái xe, PVTH,…).
• Tham mưu cho các cấp quản lý trong công tác hành chính thực tế tại Cty, chi nhánh.
• Thực hiện đúng các quy định về soạn thảo, tổ chức ban hành, lưu trữ văn bản, quản lý thông tin, sử dụng con dấu. Bảo mật các thông tin, hồ sơ, chứng từ thuộc phạm vi quản lý.
• Tổ chức các buổi họp, hội nghị tại Cty, chi nhánh.
• Xây dựng kế hoạch chi phí & theo dõi, kiểm soát thực hiện.
• Quản lý, bảo trì cơ sở vật chất, tài sản công. Lập kế hoạch mua sắm, cấp phát và theo dõi việc sử dụng văn phòng phẩm, máy móc, trang thiết bị văn phòng.
• Giám sát các CBCNV thực hiện nghiêm túc Nội quy, quy định cty.
• Tổ chức, giám sát nhân viên tạp vụ thực hiện việc vệ sinh hàng ngày, kiểm soát 5S, cảnh quan , cây xanh tại Đơn vI. Quản lý đội ngũ nhân viên nhà ăn đảm bảo vệ sinh ATVSTP.
• Quản lý & điều phối xe công, xe testdrive, chuẩn bị cơ sở vật chất, hoạt động hậu cần và phối hợp tổ chức các sự kiện.
• Phối hợp Tổ bảo vệ lập kế hoạch bảo vệ an ninh trật tự, an toàn tài sản, PCCC.
• Đảm bảo thực hiện đầy đủ các thủ tục, quy định Hành chính tại địa phương

Quyền lợi được hưởng

• Mức lương : Thỏa thuận
• Công ty hỗ trợ 1 bữa cơm ca.
• Tham gia BHXH, BHYT, BHTN sau 2 tháng làm việc.
• Hỗ trợ nhà ở tập thể cho các CBCNV ngoại tỉnh.
• Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.
• Các chế độ khác theo Quy định của Công ty.

Yêu cầu khác

• Nam/Nữ, tuổi từ 25-30.
• Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên các chuyên ngành Quản trị kinh doanh, hành chính…..
• Kinh nghiệm trên 2 năm làm công tác quản trị hành chính.
• Am hiểu các chức năng về quản trị hành chính, quản lý tài sản.
• Có kiến thức về PCCC, công tác môi trường, vệ sinh an toàn thực phẩm.
• Tác phong nhanh nhẹn, chuyên nghiệp.
• Có mối quan hệ tốt với cơ quan ban ngành tại địa phương.
• Tiếng Anh giao tiếp khá.

Hồ sơ bao gồm


Để gửi hồ sơ và liên hệ công ty này, Bạn vui lòng Đăng ký

Việc làm cùng nhà tuyển dụng

Việc làm cùng ngành nghề Quản trị kinh doanh,Hành chính - Văn phòng,Thư ký - Trợ lý