Chuyên Viên IT - Helpdesk

Lượt xem: 211 Mã hồ sơ: NTD_66255 Hạn nhận hồ sơ: 30/09/2016

Mức lương: 7 - 10 triệu

Nơi làm việc: Thành phố Hồ Chí Minh

Số lượng cần tuyển: 1

Chức vụ: Nhân viên

Nộp hồ sơ ngay
Vị trí tuyển dụng: Chuyên Viên IT - Helpdesk
Chức vụ: Nhân viên
Số năm kinh nghiệm: Đã có kinh nghiệm
Ngành nghề: IT - Phần cứng/Mạng,IT - Phần mềm
Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng
Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Yêu cầu độ tuổi: Không yêu cầu độ tuổi
Hình thức nộp hồ sơ:

Mô tả công việc

- Hỗ trợ/quản lý mạng nội bộ công ty toàn quốc (các thiết bị Cisco, Zyxel,Dasan, Juniper)
- Quản lý và vận hành thiết bị đầu cuối Hệ thống IP phone/ Telepresense Cisco/Hệ thống wifi Public
- Hỗ trợ/vận hành hệ thống camera giám sát nội bộ
- Hỗ trợ và hướng dẫn người dùng trong việc khắc phục sự cố (phần cứng, phần mềm) và sử dụng các phần mềm cơ bản (VD: Office, Email, Chương trình diệt virus...)
- Bảo trì, bảo dưỡng và sửa chữa các thiết bị tin học thuộc khu vực quản lý: hệ thống trang thiết máy tính, máy in, máy fax, máy quét

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương và thu nhập hấp dẫn
- Chế độ khen thưởng và phúc lợi phong phú
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp
- Cơ hội đào tạo, phát triển và thăng tiến
- Các chế độ theo Luật lao động hiện hành và các phúc lợi theo quy định của Công ty (bảo hiểm cao cấp FPT Care,…)

Yêu cầu khác

- Tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại Học chuyên ngành Công nghệ thông tin hoặc Điện tử Viễn Thông
- Có kiến thức tốt về các hệ điều hành (Windows, Unix, Linux), ứng dụng nền tảng và các dịch vụ mạng như DHCP, DNS, NTP, WSUS, LDAP, Group Policy
- Có kiến thức về hệ thống mạng LAN, WAN switching, routing, am hiểu trang thiết bị mạng cisco, juniper
- Ưu tiên các ứng viên có chứng chỉ quốc tế của Microsoft MCSE, Cisco CCNA, CCNP

Hồ sơ bao gồm


Để gửi hồ sơ và liên hệ công ty này, Bạn vui lòng Đăng ký

Việc làm cùng nhà tuyển dụng

Việc làm cùng ngành nghề IT - Phần cứng/Mạng,IT - Phần mềm