[FPT TELECOM] Thanh tra chất lượng dịch vụ (QC) tại Hà Nội

Lượt xem: 190 Mã hồ sơ: NTD_61863 Hạn nhận hồ sơ: 11/09/2016

Mức lương:

Nơi làm việc: Hà Nội

Số lượng cần tuyển: 5

Chức vụ: Nhân viên

Nộp hồ sơ ngay
Vị trí tuyển dụng: [FPT TELECOM] Thanh tra chất lượng dịch vụ (QC) tại Hà Nội
Chức vụ: Nhân viên
Số năm kinh nghiệm: Đã có kinh nghiệm
Ngành nghề: Điện tử viễn thông,Công nghệ cao
Yêu cầu bằng cấp: Đại học
Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức
Yêu cầu giới tính: Nam
Yêu cầu độ tuổi: 25 - 29 tuổi
Hình thức nộp hồ sơ:

Mô tả công việc

Thực hiện kiểm tra, giám sát xử lý các sự cố, thanh kiểm tra các hoạt động liên quan đến chất lượng dịch vụ viễn thông (Internet và Truyền hình IpTV) do FPT Telecom cung cấp
Kiểm soát đội ngũ kỹ thuật viên hỗ trợ khách hàng thực hiện đúng quy trình/quy định của công ty
Đảm bảo chất lượng, nâng cao dịch vụ, tham gia xây dựng cải tiến quy định, quy trình của công ty

Quyền lợi được hưởng

Yêu cầu khác

Nam, độ tuổi 22 – 30, tốt nghiệp Đại học chuyên ngành CNTT, Điện tử - Viễn thông,…
Có kiến thức nền tảng tốt về Internet, truyền hình IpTV, SmartTV, các thiết bị đầu cuối ngành viễn thông và hệ thống mạng (Không dây, LAN, WAN…)
Có chứng chỉ quản trị mạng (CCNA, CCNP, MCSA,…) là một lợi thế
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm quản lý chất lượng, kiểm tra giám sát, hoặc các lĩnh vực có liên quan
Hình thức khá, giao tiếp tốt, có kỹ năng tiếp xúc với khách hàng
Trung thực, có kỹ năng quan sát và ra quyết định dứt khoát, tư duy logic tốt
Có phương tiện đi lại, sẵn sàng đi công tác nếu cần

Hồ sơ bao gồm


Để gửi hồ sơ và liên hệ công ty này, Bạn vui lòng Đăng ký

Việc làm cùng nhà tuyển dụng

Việc làm cùng ngành nghề Điện tử viễn thông,Công nghệ cao