Nhân Viên Admin - Kế Toán Bán Hàng Tại Hệ Thống Phân Phối Phú Yên

Lượt xem: 149 Mã hồ sơ: NTD_61858 Hạn nhận hồ sơ: 13/09/2016

Mức lương:

Nơi làm việc: Phú Yên

Số lượng cần tuyển: 2

Chức vụ: Nhân viên

Nộp hồ sơ ngay
Vị trí tuyển dụng: Nhân Viên Admin - Kế Toán Bán Hàng Tại Hệ Thống Phân Phối Phú Yên
Chức vụ: Nhân viên
Số năm kinh nghiệm: Đã có kinh nghiệm
Ngành nghề: Kế toán - Kiểm toán,Bán hàng
Yêu cầu bằng cấp: Trung cấp
Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Yêu cầu độ tuổi: 25 - 29 tuổi
Hình thức nộp hồ sơ:

Mô tả công việc

- Như kế toán bán hàng
- Xuất hóa đơn hàng hóa và báo cáo dữ liệu;
- Kiểm tra dữ liệu hàng hóa nhập - xuất - tồn tại điểm phân phối;
- Phối hợp xúc tiến triển khai các chương trình khuyến mãi cho người tiêu dùng tại điểm phân phối hàng hóa;
- Hỗ trợ nhân viên kinh doanh tại các điểm phân phối.

Điện Thoại: 05113945678
Địa chỉ: Tầng 02 tòa nhà in báo nhân dân, 06 Trần Phú, Đà Nẵng

Quyền lợi được hưởng

Yêu cầu khác

- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Trung cấp trở lên thuộc các chuyên ngành hành chính, kế toán, tài chính, quản trị kinh doanh...
- Ưu tiên người có kinh nghiệm làm kênh phân phối.
- Có ngoại hình khá, sức khỏe tốt. Tuổi từ 20 đến 35.
- Thành thạo vi tính văn phòng Microsoft Office, Internet
- Trung thực và có tinh thần trách nhiệm, chịu được áp lực cao trong công việc.

Điện Thoại: 05113945678
Địa chỉ: Tầng 02 tòa nhà in báo nhân dân, 06 Trần Phú, Đà Nẵng

Hồ sơ bao gồm


Để gửi hồ sơ và liên hệ công ty này, Bạn vui lòng Đăng ký

Việc làm cùng nhà tuyển dụng

Việc làm cùng ngành nghề Kế toán - Kiểm toán,Bán hàng