Nhân Viên Kinh Doanh (Thiết Bị Âm Thanh, Ánh Sáng) - Q.10

Lượt xem: 149 Mã hồ sơ: NTD_61726 Hạn nhận hồ sơ: 09/09/2016

Mức lương:

Nơi làm việc: Thành phố Hồ Chí Minh

Số lượng cần tuyển: 4

Chức vụ: Nhân viên

Nộp hồ sơ ngay
Vị trí tuyển dụng: Nhân Viên Kinh Doanh (Thiết Bị Âm Thanh, Ánh Sáng) - Q.10
Chức vụ: Nhân viên
Số năm kinh nghiệm: 1 năm
Ngành nghề: Điện - Điện tử,Bán hàng,Nhân viên kinh doanh
Yêu cầu bằng cấp: Không yêu cầu bằng cấp
Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Yêu cầu độ tuổi: Không yêu cầu độ tuổi
Hình thức nộp hồ sơ:

Mô tả công việc

- Công ty hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh cung cấp, lắp đặt các thiết bị âm thanh, ánh sáng

- Địa điểm làm việc: Điện Biên Phủ - Q.10

- Tìm hiểu và xác định rõ thị trường bán lẻ cho những sản phẩm công ty đang kinh doanh (thiết bị nghe nhìn, thiết bị điện tử, thiết bị âm thanh, ánh sáng…)

- Lập kế hoạch công việc: tìm kiếm, gặp gỡ khách hàng, đảm bảo hoàn thành doanh số công ty đề ra

- Quản lý và phát triển Khách hàng, xác định cơ hội thị trường, định hướng đối tượng khách hàng, đề xuất các giải pháp, sản phẩm, dịch vụ phù hợp

- Duy trì và chăm sóc mối quan hệ với các khách hàng cũ

- Có chiến lược và kế hoạch cụ thể và dài hạn cho việc tìm kiếm nguồn khách hàng trên thị trường để đảm bảo kế hoạch doanh số được giao

- Đề xuất, Tư vấn, Chào bán những giải pháp, dịch vụ và sản phẩm theo định hướng của Công ty và đáp ứng nhu cầu Khách hàng

- Thực hiện kế hoạch doanh số trong từng thời kỳ.

Quyền lợi được hưởng

Yêu cầu khác

- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm kinh doanh các sản phẩm, giải pháp liên quan tới thiết bị Nghe Nhìn (Audio Visual), thiết bị mạng, phần cứng/mềm máy tính, thiết bị điện tử dưới dạng bán lẻ hoặc theo dự án.

- Có kinh nghiệm bán hàng ở các kênh trong lĩnh vực nhà hàng, khách sạn, bệnh viện, siêu thị, giáo dục)

- Ưu tiên có kiến thức tốt về thiết bị và hệ thống Nghe Nhìn.

- Sử dụng tốt phần mềm văn phòng Word, Excel, PDF, outlook

- Ưu tiên ứng viên có khả năng giao tiếp và viết email bằng tiếng Anh.

- Có khả năng giao tiếp, đàm phán và dứt điểm vấn đề tốt

- Nhạy bén, linh hoạt để tìm ra hướng giải quyết những vấn đề khó khăn phát sinh.

- Có kỹ năng quản lý công việc hiệu quả.

- Có hệ thống theo dõi, cập nhật dữ liệu trong phần công việc được giao.

- Trung thực, nhanh nhẹn, chịu khó, chủ động và cầu tiến trong công việc.

- Chịu áp lực cao trong công việc, linh hoạt cho việc đi công tác tỉnh.

Hồ sơ bao gồm


Để gửi hồ sơ và liên hệ công ty này, Bạn vui lòng Đăng ký

Việc làm cùng nhà tuyển dụng

Việc làm cùng ngành nghề Điện - Điện tử,Bán hàng,Nhân viên kinh doanh