Nhân Viên Quản Lý Đối Tác Thu Cước Tại Tp. Hcm

Lượt xem: 175 Mã hồ sơ: NTD_60011 Hạn nhận hồ sơ: 30/09/2016

Mức lương: 5 - 7 triệu

Nơi làm việc: Thành phố Hồ Chí Minh

Số lượng cần tuyển: 2

Chức vụ: Nhân viên

Nộp hồ sơ ngay
Vị trí tuyển dụng: Nhân Viên Quản Lý Đối Tác Thu Cước Tại Tp. Hcm
Chức vụ: Nhân viên
Số năm kinh nghiệm: Chưa có kinh nghiệm
Ngành nghề: Dịch vụ,Kế toán - Kiểm toán,Hành chính - Văn phòng
Yêu cầu bằng cấp: Đại học
Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Yêu cầu độ tuổi: 25 - 29 tuổi
Hình thức nộp hồ sơ:

Mô tả công việc

- Quản lý đối tác thu cước, quản lý hóa đơn, quản lý khách hàng.
- Phân chia, kiểm tra hóa đơn giao cho thu cước.
- Kiểm tra, theo dõi tiền nộp của thu cước, quản lý công nợ phát sinh.
- Thực hiện các biện pháp đôn đốc khách hàng thanh toán.
- Hỗ trợ đôn đốc đối tác hoàn thành chỉ tiêu.
- Thực hiện các báo cáo, theo dõi, thống kê.

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương và thu nhập hấp dẫn.
- Chế độ khen thưởng và phúc lợi phong phú.
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp.
- Cơ hội đào tạo, phát triển và thăng tiến.
- Các chế độ theo Luật lao động hiện hành và các phúc lợi theo quy định của Công ty (bảo hiểm cao cấp FPT Care,…).

Yêu cầu khác

- Nam/Nữ, tuổi từ 24-27, ngoại hình ưa nhìn.
- Tốt nghiệp Đại học, ưu tiên chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Kế toán.
- Ưu tiên có kinh nghiệm về nghiệp vụ kế toán, ngân quỹ, quản lý thông tin dữ liệu khách hàng, quản lý hóa đơn và thu hồi công nợ, chăm sóc khách hàng.
- Nhanh nhẹn, cẩn thận, trung thực, có tinh thần trách nhiệm với công việc.
- Có khả năng giao tiếp tốt, giọng nói truyền cảm.
- Thành thạo Tin học Văn phòng, khả năng làm việc nhóm, quản lý nhóm.
- Tiếng Anh giao tiếp tốt.
- Có tính chủ động trong công việc, chịu được môi trường áp lực cao, có khả năng điều phối và kiểm soát công việc theo nhóm.

Hồ sơ bao gồm


Để gửi hồ sơ và liên hệ công ty này, Bạn vui lòng Đăng ký

Việc làm cùng nhà tuyển dụng

Việc làm cùng ngành nghề Dịch vụ,Kế toán - Kiểm toán,Hành chính - Văn phòng