Nhân viên kỹ thuật chăm sóc khách hàng tại nhà

Lượt xem: 183 Mã hồ sơ: NTD_54545 Hạn nhận hồ sơ: 18/08/2016

Mức lương:

Nơi làm việc: Lào Cai

Số lượng cần tuyển: 2

Chức vụ: Nhân viên

Nộp hồ sơ ngay
Vị trí tuyển dụng: Nhân viên kỹ thuật chăm sóc khách hàng tại nhà
Chức vụ: Nhân viên
Số năm kinh nghiệm: Chưa có kinh nghiệm
Ngành nghề: IT - Phần cứng/Mạng,Kỹ thuật,Điện tử viễn thông
Yêu cầu bằng cấp: Đại học
Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức
Yêu cầu giới tính: Nam
Yêu cầu độ tuổi: Không yêu cầu độ tuổi
Hình thức nộp hồ sơ:

Mô tả công việc

- Xử lý các sự cố kỹ thuật liên quan đến dịch vụ Internet và Truyền hình IpTV tại nhà khách hàng
- Tư vấn, hướng dẫn khách hàng sử dụng tối ưu dịch vụ và khắc phục các sự cố đơn giản
- Ghi nhận những phải hồi trực tiếp của khách hàng và phối hợp với các bộ phận liên quan trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ của công ty

Quyền lợi được hưởng

• Mức lương và thu nhập hấp dẫn
• Chế độ khen thưởng và phúc lợi phong phú
• Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp
• Cơ hội đào tạo, phát triển và thăng tiến
• Các chế độ theo Luật lao động hiện hành và các phúc lợi theo quy định của Công ty (bảo hiểm FPT Care,…)

Yêu cầu khác

- Nam, tuổi dưới 28
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Điện tử viễn thông và Công nghệ thông tin (phần cứng, mạng)
- Có kiến thức nền tảng tốt về Internet, truyền hình IpTV, các thiết bị đầu cuối ngành viễn thông và hệ thống mạng (Không dây, LAN, WAN..)
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong cùng lĩnh vực và có chứng chỉ CCNA
- Có kĩ năng giao tiếp và truyền đạt thông tin tốt

Hồ sơ bao gồm


Để gửi hồ sơ và liên hệ công ty này, Bạn vui lòng Đăng ký

Việc làm cùng nhà tuyển dụng

Việc làm cùng ngành nghề IT - Phần cứng/Mạng,Kỹ thuật,Điện tử viễn thông