Nhân viên bán hàng vật tư phụ tùng tại Hà Nội

Lượt xem: 62 Mã hồ sơ: NTD_51974 Hạn nhận hồ sơ: 05/08/2016

Mức lương:

Nơi làm việc: Hà Nội

Số lượng cần tuyển: 3

Chức vụ: Nhân viên

Nộp hồ sơ ngay
Vị trí tuyển dụng: Nhân viên bán hàng vật tư phụ tùng tại Hà Nội
Chức vụ: Nhân viên
Số năm kinh nghiệm: 1 năm
Ngành nghề: Bán hàng
Yêu cầu bằng cấp: Trung cấp
Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức
Yêu cầu giới tính: Nữ
Yêu cầu độ tuổi: Không yêu cầu độ tuổi
Hình thức nộp hồ sơ:

Mô tả công việc

1.Theo dõi, kiểm soát lượng nhập, xuất, tồn hàng hóa tại kho.
2. Tham gia công tác kiểm kê định kỳ (hoặc đột xuất), đối chiếu số liệu nhập xuất tồn kho.
3. Lên kế hoạch đặt hàng. Kiểm tra, lưu trữ chứng từ thu, chi, hóa đơn hàng ngày.
4. Tổng hợp số liệu, lập báo cáo thống kê.
5. Chăm sóc khách hàng đến sử dụng dịch vụ.
6. Bán hàng vật tư phụ tùng tại quầy hàng của Service

Quyền lợi được hưởng

• Thu nhập: Trên 7 triệu/tháng, có thể cao hơn tùy theo năng lực, kinh nghiệm và phẩm chất của ứng viên hoặc thỏa thuận khi phỏng vấn.
• Cơ hội thăng tiến, nâng cao thu nhập cho người có năng lực, tâm huyết và gắn bó lâu dài.
• Được hưởng đầy đủ các chế độ, quyền lợi của Người lao động theo quy định của Luật lao động.
• Được hưởng các chế độ trợ cấp, phúc lợi, đãi ngộ theo Quy định của Công ty.

Yêu cầu khác

1. Chuyên môn: Tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên nghành kế toán, tài chính
2. Kinh nghiệm:
• Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
• Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các công ty thương mại.
3. Kỹ năng, khả năng:
• Thành thạo Word, Excel, phần mềm kế toán
• Cẩn thận, nhanh nhẹn, trung thực
• Có kỹ năng phân tích và tổng hợp số liệu tốt

Hồ sơ bao gồm


Để gửi hồ sơ và liên hệ công ty này, Bạn vui lòng Đăng ký

Việc làm cùng nhà tuyển dụng

Việc làm cùng ngành nghề Bán hàng