Chuyên viên đánh giá cửa hàng chuẩn

Lượt xem: 166 Mã hồ sơ: NTD_48319 Hạn nhận hồ sơ: 31/07/2016

Mức lương:

Nơi làm việc: Thành phố Hồ Chí Minh

Số lượng cần tuyển: 2

Chức vụ: Nhân viên

Nộp hồ sơ ngay
Vị trí tuyển dụng: Chuyên viên đánh giá cửa hàng chuẩn
Chức vụ: Nhân viên
Số năm kinh nghiệm: 4 năm
Ngành nghề: Giáo dục - Đào tạo,Bán hàng
Yêu cầu bằng cấp: Đại học
Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức
Yêu cầu giới tính: Nữ
Yêu cầu độ tuổi: Không yêu cầu độ tuổi
Hình thức nộp hồ sơ:

Mô tả công việc

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Xây dựng kế hoạch kiểm tra cửa hàng chuẩn theo năm, quý, tháng.
- Thực hiện kiểm tra, đánh giá theo kế hoạch được phê duyệt.
- Hướng dẫn các đơn vị nhận diện các điểm lỗi thuộc đơn vị/thuộc hệ thống, cách khắc phục, phòng ngừa và cải tiến,
- Theo dõi hành động khắc phục của đơn vị/hệ thống.
- Thực hiện báo cáo kết quả kiểm tra về TBP KSNB/GĐ và tham mưu các biện pháp khắc phục phòng ngừa, đề xuất các khuyến nghị cải tiến.
- Phối hợp với các phòng ban liên quan giải quyết các điểm lỗi thuộc hệ thống để Cửa hàng đạt chuẩn.
- Lập báo cáo hàng tháng về hoạt động đánh giá CH chuẩn của P.QTHQ.
- Huấn luyện kèm cặp công tác đánh giá cửa hàng chuẩn
- Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao.

Quyền lợi được hưởng

QUYỀN LỢI/ MÔI TRƯỜNG LÀM VIỆC:
- Quyền Lợi:
+ Chế độ đãi ngộ cạnh tranh. Lương tương xứng năng lực.
+ Thưởng hấp dẫn , bao gồm : Tháng 13, Tháng 14, Tháng 15. Thưởng vào các dịp lễ tết, Thưởng đột xuất cho cá nhân có thành tích xuất sắc, Thưởng theo kết quả kinh doanh công ty ….
+ Các khoản đóng bảo hiểm được thực hiện tốt hơn Luật quy định.
+ Bảo hiểm tai nạn, sức khỏe, kiểm tra sức khỏe định kì cho tòan bộ nhân viên.
+ Chế độ đào tạo: Chương trình định hướng nghề nghiệp rõ ràng cho nhân viên. Được tham gia các khóa đào tạo trong và ngoài nước.
+ Các họat động tập thể: Team Building, Ngày hội gia đình, Văn nghệ, CLB thể dục thể thao, nghỉ mát…
- Môi trường làm việc:
+ Thời gian làm việc: 48 tiếng/ 1tuần.
+ Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện và năng động.
+ Cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp không giới hạn.

Yêu cầu khác

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

- Giới tính : Nam/ Nữ
- Độ tuổi : từ 28-35 tuổi.
- Bằng cấp : ĐH Quản trị kinh doanh hoặc ngành có liên quan.
- Kinh nghiệm: 2-3 năm kinh nghiệm trong vị trí tương đương. Ưu tiên ứng viên đã làm công tác training, đánh giá nhân viên khối trực tiếp bán hàng tại công ty kinh doanh cùng ngành dịch vụ bán hàng cao cấp.
- Kỹ năng:
• Kỹ năng vi tính văn phòng (word, excel, powerpoint)
• Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục
• Kỹ năng giải quyết vấn đề
• Kỹ năng tổ chức và sắp xếp công việc

Hồ sơ bao gồm


Để gửi hồ sơ và liên hệ công ty này, Bạn vui lòng Đăng ký

Việc làm cùng nhà tuyển dụng

Việc làm cùng ngành nghề Giáo dục - Đào tạo,Bán hàng