Hãng thời trang Mỹ- Nine West tuyển gấp Nhân viên phòng khách hàng

Lượt xem: 198 Mã hồ sơ: NTD_42428 Hạn nhận hồ sơ: 30/07/2016

Mức lương: 5 - 7 triệu

Nơi làm việc: Hà Nội

Số lượng cần tuyển: 1

Chức vụ: Nhân viên

Nộp hồ sơ ngay
Vị trí tuyển dụng: Hãng thời trang Mỹ- Nine West tuyển gấp Nhân viên phòng khách hàng
Chức vụ: Nhân viên
Số năm kinh nghiệm: 1 năm
Ngành nghề: Hành chính - Văn phòng,Xuất - Nhập khẩu
Yêu cầu bằng cấp: Đại học
Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức
Yêu cầu giới tính: Nữ
Yêu cầu độ tuổi: 18 - 24 tuổi
Hình thức nộp hồ sơ:

Mô tả công việc

Mô Tả công việc của vị trí tuyển dụng:
1. Liên hệ, trao đổi với đối tác trong và ngoài nước qua email các nội dung cv của BP khách hàng (bằng Tiếng Anh và tiếng Việt).

2. Quản lý data khách hàng:
- Quản lý & Update Data khách hàng, giá trị mua trong Phần mềm QLBH.
- Lọc file CSKH theo yêu cầu của chương trình hoặc lọc cố định theo tháng: Lọc khách sinh nhật, Lọc khách hết hạn, Lọc khách lên thẻ
- Tập hợp theo dõi các thông tin phản ánh của khách hàng theo file từ HT Cửa hàng báo lên để update phần mềm.
2. Quản lý nhóm khách VIP:
- Tính toán dữ liệu phần mềm hàng ngày theo các giá trị mua hàng của khách và ktra các khách gia hạn thẻ, hết hạn thẻ, lên thẻ trong ngày căn cứ vào số liệu giá trị mua thực tế và form khai thẻ.
- Làm file danh sách và thực hiện các công việc CSKH như: nhắn tin, điện thoại, gửi thẻ cho nhóm khách lên thẻ VIP, nhóm hết hạn, nhóm gia hạn thẻ, nhóm khách sinh nhật trong tháng
3. Quản lý công việc CSKH trong bán:
- Thực hiện các việc của quá trình phát hành, thu hồi, tổng hợp các loại coupon cho các chương trình khuyến mại, nhóm khách hàng đặc biệt…
- Quản lý triển khai quà tặng khách hàng trong các chương trình của công ty.
- Tổng hợp file dữ liệu khách hàng phản ánh chất lượng dịch vụ sản phẩm.
- Thực hiện điện thoại chăm sóc khách hàng khi có những chương trình chăm sóc đặc biệt.

Quyền lợi được hưởng

Yêu cầu:
- Nữ
- Thành thạo sử dụng các thiết bị văn phòng, tư duy khoa học.
- Ngoại hình ưa nhìn, giao tiếp tốt, tiếng anh giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, hoạt bát, chịu được áp lực công việc, yêu nghề.
- Giọng nói chuẩn, có khả năng làm việc độc lập, theo nhóm,
- Vì làm việc với đối tác nước ngoài và trong nước đều có sử dụng tiếng Anh trên Email và điện thoại nên yêu cầu biết tiếng anh Giao tiếp là 1 yêu cầu bắt buộc.

Yêu cầu khác

- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến không giới hạn.
- Lương cơ bản cạnh tranh +phụ cấp ăn trưa+lương thâm niên (tăng lương theo năng lực và thời gian làm việc +BHXH-BHYT.
- Công việc năng động, linh hoạt, ưu tiên các ứng viên có thiên hướng làm việc lâu dài, ổn định.
- Lương cơ bản thoả thuận giữa nhà tuyển dụng và ứng viên (cạnh tranh), trợ cấp tiền ăn và các khoản trợ cấp khác theo qui định của Công ty. (BHXH,BHYT,BHTN,thưởng cuối năm, lương thâm niên)
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và lâu dài
- Ưu tiên những ứng viên có thiên hướng làm việc lâu dài, ổn định, yêu thích thời trang, kinh doanh.

Hồ sơ bao gồm


Để gửi hồ sơ và liên hệ công ty này, Bạn vui lòng Đăng ký

Việc làm cùng nhà tuyển dụng

Việc làm cùng ngành nghề Hành chính - Văn phòng,Xuất - Nhập khẩu