CV Hành chính - Showroom ô tô MAZDA Hải Phòng

Lượt xem: 168 Mã hồ sơ: NTD_40672 Hạn nhận hồ sơ: 28/07/2016

Mức lương: 5 - 7 triệu

Nơi làm việc: Hải Phòng

Số lượng cần tuyển: 1

Chức vụ: Nhân viên

Nộp hồ sơ ngay
Vị trí tuyển dụng: CV Hành chính - Showroom ô tô MAZDA Hải Phòng
Chức vụ: Nhân viên
Số năm kinh nghiệm: 2 năm
Ngành nghề: Ngành nghề khác,Hành chính - Văn phòng
Yêu cầu bằng cấp: Đại học
Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Yêu cầu độ tuổi: 25 - 29 tuổi
Hình thức nộp hồ sơ:

Mô tả công việc

• Theo dõi, quản lý, tổng hợp chấm công, cơm cho CBCNV
• Theo dõi, đôn đốc, nhắc nhở CBCNV thực hiện 5S, nội quy, quy chế, quy định, văn hóa Công ty.
• Lập kế hoạch, kiểm soát, báo cáo các khoản mục chi phí hành chính.
• Lập sổ theo dõi tài sản, mua sắm, quản lý, báo cáo.
• Lập kế hoạch, phân công công việc, quản lý hoạt động chung của lễ tân – văn thư, tiếp tân, tổ bảo vệ, tạp vụ.
• Đề xuất, cấp phát BHLĐ, đồng phục, CCDC, văn phòng phẩm... cho CBCNV.
• Quản lý, điều xe, cấp phát xăng dầu, báo cáo sử dụng xe.
• Thực hiện các hợp đồng cung cấp dịch vụ, quản lý các các hoạt động, tài sản, hợp đồng thuê ngoài thuộc lĩnh vực hành chính văn phòng.
• Tổ chức chào cờ hàng tuần, tổ chức chuẩn bị các buổi hội họp, hội nghị, khánh tiết.
• Hỗ trợ các bộ phận về biểu mẫu, thủ tục hành chính.
• Thực hiện công tác PCCC, môi trường.

Quyền lợi được hưởng

• Mức lương nhận việc : Thỏa thuận.
• Công ty hỗ trợ 01 bữa cơm ca (ăn trưa).
• Tham gia BHXH, BHYT sau 2 tháng làm việc.
• Hỗ trợ nhà ở tập thể cho các CBCNV ngoại tỉnh.
• Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.
• Các chế độ khác theo Quy định của Công ty.

Yêu cầu khác

• Độ tuổi: 25 -30 tuổi.
• Giới tính: Nam/Nữ.
• Trình độ: Đại học, chuyên ngành: Quản trị hành chính/ luật trở lên (hoặc chuyên ngành đào tạo khác nhưng có kiến thức và kinh nghiệm thực tế tương đương)
• Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hành chính văn phòng.
• Khả năng tổng hợp, đánh giá, phân tích chi phí Hành chính.
• Có khả năng chịu được áp lực công việc.
• Có khả năng tham mưu cho Lãnh đạo/Trưởng BP trong công tác hành chính.
• Quản trị tài sản hiệu quả, hiểu kỹ thuật để triển khai, giám sát công tác duy tu, bảo trì.
• Sử dụng tốt vi tính văn phòng và soạn thảo văn bản.
• Có khả năng phối hợp tổ chức chương trình sự kiện đơn vị.
• Có kiến thức PCCC, VSMT, an toàn vệ sinh thực phẩm, sơ cấp cứu.
• Khả năng giao tiếp tiếng Anh cơ bản.

Hồ sơ bao gồm


Để gửi hồ sơ và liên hệ công ty này, Bạn vui lòng Đăng ký

Việc làm cùng nhà tuyển dụng

Việc làm cùng ngành nghề Ngành nghề khác,Hành chính - Văn phòng