Nhân viên Kiểm soát nghiệp vụ (Khối Dịch vụ khách hàng)

Lượt xem: 126 Mã hồ sơ: NTD_40172 Hạn nhận hồ sơ: 31/07/2016

Mức lương: 5 - 7 triệu

Nơi làm việc: Hà Nội

Số lượng cần tuyển: 2

Chức vụ: Nhân viên

Nộp hồ sơ ngay
Vị trí tuyển dụng: Nhân viên Kiểm soát nghiệp vụ (Khối Dịch vụ khách hàng)
Chức vụ: Nhân viên
Số năm kinh nghiệm: Chưa có kinh nghiệm
Ngành nghề: Dịch vụ,Kế toán - Kiểm toán,Hành chính - Văn phòng
Yêu cầu bằng cấp: Đại học
Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Yêu cầu độ tuổi: 25 - 29 tuổi
Hình thức nộp hồ sơ:

Mô tả công việc

- Đào tạo và hỗ trợ đội ngũ Nhân viên Dịch vụ khách hàng tại các Văn phòng giao dịch FPT Telecom (vùng ven Hà Nội, các tỉnh phía Bắc) về cách thức thực hiện nghiệp vụ Quản lý hợp đồng, Quản lý công nợ, Quản lý nhân viên thu cước...
- Kiểm soát nghiệp vụ quản lý cước tại các đơn vị (đảm bảo đầy đủ, chính xác, hoàn thành chỉ tiêu công nợ)
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu từ trưởng Bộ phận

Quyền lợi được hưởng

- Mức thu nhập hấp dẫn
- Chế độ khen thưởng phong phú (Lương tháng 13, Thưởng sinh nhật Công ty...)
- Các chế độ Bảo hiểm theo Luật lao động hiện hành và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Công ty (Bảo hiểm FPT Care,…)
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp
- Cơ hội đào tạo, phát triển và thăng tiến

Yêu cầu khác

- Tuổi từ 22 - 28
- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Kế toán, Quản trị kinh doanh...
- Ngoại hình ưa nhìn, giao tiếp tự tin
- Có kỹ năng tổ chức và giám sát công việc tốt
- Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng
- Có khả năng đi công tác các chi nhánh tỉnh (phía Bắc)
- Ưu tiên ứng viên nam, ứng viên có kinh nghiệm quản lý nhóm (Teamleader), đào tạo (Training);...thuộc lĩnh vực Dịch vụ khách hàng.

Hồ sơ bao gồm


Để gửi hồ sơ và liên hệ công ty này, Bạn vui lòng Đăng ký

Việc làm cùng nhà tuyển dụng

Việc làm cùng ngành nghề Dịch vụ,Kế toán - Kiểm toán,Hành chính - Văn phòng