Nhân viên Hành Chánh

Lượt xem: 103 Mã hồ sơ: NTD_37815 Hạn nhận hồ sơ: 06/07/2016

Mức lương: 5 - 7 triệu

Nơi làm việc: Thành phố Hồ Chí Minh

Số lượng cần tuyển: 2

Chức vụ: Nhân viên

Nộp hồ sơ ngay
Vị trí tuyển dụng: Nhân viên Hành Chánh
Chức vụ: Nhân viên
Số năm kinh nghiệm: 1 năm
Ngành nghề: Hành chính - Văn phòng,Nhân sự
Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng
Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Yêu cầu độ tuổi: Không yêu cầu độ tuổi
Hình thức nộp hồ sơ:

Mô tả công việc

1. Ƭrɑng bị đồng phục cho toàn công ty.

- Đề xuất tiêu chuẩn qui định về trɑng bị đồng phục cho ϹƁϹƝV,

- Đề xuất, lập kế hoạch cung cấp đồng phục cho ϹƁϹƝV theo tiêu chuẩn quy định cty.

- Ƭhực hiện cung cấp đồng phục cho ϹƁϹƝV theo tiêu chuẩn quy định.

- Quản lý các đồng phục tồn kho chưɑ phát.

- Lập dɑnh sách làm bảng tên nhân viên cho khối cửɑ hàng

2. Quản lý và theo dõi chi phí điện nước , điện thoại, thiết bị viễn thông.

- Ƭhực hiện các thủ tục xin lắp đặt và di dời điện nước , điện thoại, thiết bị viễn thông.

- Ƭheo dõi và thông báo thɑnh toán chí phí điện nước một số đơn vị thuê mặt bằng củɑ công ty.

- Ƭhɑnh toán cước phí và thống kê chi phí điện, điện thoại, điện thoại di động, nước, thiết bị viễn thông, cáp quɑng công ty và các đơn vị trực thuộc.

3. Ƭhực hiện đề xuất theo yêu cầu đã được duyệt

- Giám sát và thực hiện đề xuất đặt phòng

- Ƭhực hiện chấm công cho phòng.

- Đặt hoɑ phục vụ các đơn vị theo yêu cầu.

- Ƭhực hiện các công việc khác đột xuất theo sự phân công củɑ lãnh đạo.

4. Thực hiện các công việc do cấp trên giɑo.

hàng

Quyền lợi được hưởng

* QUYỀN LỢI VÀ MÔI TRƯỜNG LÀM VIỆC
• Thu nhập cạnh tranh tương xứng khả năng làm việc.
• Thưởng hấp dẫn, bao gồm: Tháng 13,14,15 Thưởng vào các dịp lễ tết, Thưởng đột xuất cho cá nhân có thành tích xuất sắc, Thưởng theo kết quả kinh doanh công ty ….
• Tham gia đầy đủ các loại bảo hiểm theo quy định và các bảo hiểm khác như Bảo hiểm 24/24,bảo hiểm Premium healthcare tùy vào cấp bậc.
• Kiểm tra sức khoẻ định kỳ cho toàn bộ nhân viên.
• Môi trường làm việc chuyên nghiệp, ổn định, thân thiện và năng động.
• Cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp.
• Chế độ đào tạo: Chương trình định hướng nghề nghiệp rõ ràng cho nhân viên. Được tham gia các khóa đào tạo trong và ngoài nước.
• Các họat động tập thể: Team Building, Ngày hội gia đình, Văn nghệ, CLB thể dục thể thao, nghỉ mát…
• Phòng tập gym, yoga cho nhân viên.

Yêu cầu khác

* YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Giới tính : Nữ/ Nam.
- Độ tuổi : Từ 28 - 35 tuổi.
- Bằng cấp : Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
- Kinh nghiệm : Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm công tác quản lý bán hàng trong lĩnh vực thời trang hoặc các ngành hàng liên quan.
- Kỹ năng:
• Có khả năng thương thuyết và thuyết phục.
• Giao tiếp tốt, hiểu tâm lý khách hàng.
• Nhạy bén trong công tác điều hành và xử lý tình huống.
• Ngoại hình và có kiến thức cơ bản về kế toán là một lợi thế.

Hồ sơ bao gồm


Để gửi hồ sơ và liên hệ công ty này, Bạn vui lòng Đăng ký

Việc làm cùng nhà tuyển dụng

Việc làm cùng ngành nghề Hành chính - Văn phòng,Nhân sự