Chuyên viên Chăm sóc khách hàng- CN Hà Đông

Lượt xem: 312 Mã hồ sơ: NTD_35247 Hạn nhận hồ sơ: 15/07/2016

Mức lương: 5 - 7 triệu

Nơi làm việc: Hà Nội

Số lượng cần tuyển: 1

Chức vụ: Nhân viên

Nộp hồ sơ ngay
Vị trí tuyển dụng: Chuyên viên Chăm sóc khách hàng- CN Hà Đông
Chức vụ: Nhân viên
Số năm kinh nghiệm: 1 năm
Ngành nghề: Tư vấn,Ô tô - Xe máy
Yêu cầu bằng cấp: Đại học
Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức
Yêu cầu giới tính: Nữ
Yêu cầu độ tuổi: 18 - 24 tuổi
Hình thức nộp hồ sơ:

Mô tả công việc

Chăm sóc và quản lý thông tin khách hàng kinh doanh:
• Quản lý thông tin khách hàng trên CRM.
• Gọi điện chăm sóc khách hàng theo quy trình
• Thực hiện các cuộc gọi theo danh sách khách hàng theo dõi tại Showroom
• Tiếp nhận, hướng dẫn cho khách hàng các vướng mắc trong phạm vi thẩm quyền.
• Tiếp nhận các khiếu nại, phàn nàn của khách hàng, chuyển tiếp thông tin cho các bộ phận, nhân sự liên quan và phúc đáp lại thông tin xử lý cho khách hàng.
• Quản trị và đánh giá chỉ số hài lòng khách hàng của bộ phận Kinh doanh
• Tổng hợp ý kiến của khách hàng, phân tích đánh giá để phục vụ cho công tác nâng cao chất lượng phục vụ của phòng Kinh doanh và chất lượng sản phẩm.
Hỗ trợ hoạt động Marketing:
• Phối hợp với bộ phận Marketing tổ chức các chương trình Marketing bán hàng tại đơn vị.
• Đánh giá hiệu quả các chương trình Marketing, truyền thông tại đơn vị.

Quyền lợi được hưởng

* Mức lương nhận việc : Thỏa thuận
* Công ty hỗ trợ 01 bữa cơm ca (ăn trưa)
* Tham gia BHXH, BHYT, BHTN sau 2 tháng làm việc
* Thưởng lương vượt năng suất theo quý
* Hỗ trợ nhà ở tập thể cho các CBCNV cách công ty 30km trở lên.
* Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến.
* Các chế độ khác theo Quy định của Công ty

Yêu cầu khác

Nữ, tuổi 22-26.
• Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành quản trị kinh doanh, marketing,…
• Kỹ năng giao tiếp tốt qua điện thoại, giọng nói dễ nghe, truyền cảm, thuyết phục.
• Kỹ năng vi tính văn phòng thành thạo.
• Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
• Khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh.
• Kỹ năng giải quyết khiếu nại khách hàng.
• Khả năng chịu áp lực công việc.

Hồ sơ bao gồm


Để gửi hồ sơ và liên hệ công ty này, Bạn vui lòng Đăng ký

Việc làm cùng nhà tuyển dụng

Việc làm cùng ngành nghề Tư vấn,Ô tô - Xe máy