Nhân viên Pháp chế (5 - 7 triệu)

Lượt xem: 183 Mã hồ sơ: NTD_29067 Hạn nhận hồ sơ: 30/06/2016

Mức lương: 5 - 7 triệu

Nơi làm việc: Thành phố Hồ Chí Minh

Số lượng cần tuyển: 2

Chức vụ: Nhân viên

Nộp hồ sơ ngay
Vị trí tuyển dụng: Nhân viên Pháp chế (5 - 7 triệu)
Chức vụ: Nhân viên
Số năm kinh nghiệm: Đã có kinh nghiệm
Ngành nghề:
Yêu cầu bằng cấp: Đại học
Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Yêu cầu độ tuổi: Không yêu cầu độ tuổi
Hình thức nộp hồ sơ:

Mô tả công việc

- Soạn thảo, soát xét tất cả các hợp đồng mua bán, xây dựng, lắp đặt, thuê, cho thuê, liên doanh, liên kết, hợp tác kinh doanh và cung cấp các dịch vụ.
- Thực hiện hoàn chỉnh hồ sơ pháp lý, thủ tục đăng ký giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh, thay đổi nội dung hoạt động, thành lập mới, chuyển đổi hoặc giải thể công ty, văn phòng đại diện, chi nhánh và cửa hàng trực thuộc.
- Trích lục sao y, chứng thực, dịch thuật các hồ sơ pháp lý của các công ty, chi nhánh.
- Thực hiện thủ tục khởi kiện và tham gia quá trình tố tụng tại phiên tòa.
- Soạn thảo, soát xét tham gia góp ý quy định, quy trình, quy chế, điều lệ tổ chức và hoạt động của các công ty, các văn bản gửi cơ quan nhà nước có thầm quyền.

Quyền lợi được hưởng

Đào tạo, bồi dưỡng và phát triển nguồn nhân lực là một hoạt động rất cần thiết đối với các doanh nghiệp. Đồng Tâm Group định hướng xây dựng và phát triển một đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo, có nhiều kinh nghiệm về chuyên môn và kỹ năng quản lý để đưa Đồng Tâm Group trở thành một trong những Công ty hàng đầu trong khu vực Châu Á, được tín nhiệm bởi thị trường trong nước và nước ngoài.
 Chính sách thu nhập, phúc lợi, chế độ và đãi ngộ
• Chính sách thu nhập của công ty bao gồm:
 Lương: theo vị trí công việc, hiệu quả công việc và hiệu quả kinh doanh. Ngoài ra, hàng năm Công ty còn tổ chức đánh giá và nâng lương định kỳ/ đột xuất cho cán bộ công nhân viên có thành tích tốt trong công việc hoặc theo điều kiện thực tế của thị trường;
 Phụ cấp: cước điện thoại di động, suất ăn, trách nhiệm, chế độ công tác phí và nhiều khoản phụ cấp hấp dẫn.
 Thưởng : Thưởng động lực 99.9, chất lượng cửa hàng bền vững, và trao bằng khen cho các cá nhân, tập thể tiên tiến-xuất sắc hàng năm, theo hiệu quả kinh doanh đạt được hàng năm (0.5 đến 10 tháng lương);
 Phúc lợi xã hội: Bảo hiểm xã hội/ y tế/ thất nghiệp.
 Áp dụng giá bán sản phẩm ưu đãi cho nhân viên có nhu cầu sử dụng sản phẩm Đồng Tâm, tặng quà cho CB-CNV nhân dịp Lễ/ Tết
 Chế độ du lịch nghỉ mát, tổ chức ngày hội văn hóa thể thao chào mừng kỷ niệm ngày sáng lập thương hiệu…
• Chế độ làm việc:
Công ty thực hiện chế độ làm việc 6 ngày/ tuần và 8 giờ/ ngày. Tuy nhiên, tùy theo điều kiện công việc đòi hỏi mà các đơn vị có thể thay đổi thời gian làm việc trong ngày cho phù hợp hoặc làm thêm giờ.
• Chính sách tuyển dụng và đào tạo:
- Với phương châm “tuyển dụng đúng người, đúng việc” chính sách tuyển dụng của Công ty không phân biệt giới tính và bằng cấp.
- Công ty đảm bảo toàn bộ nhân viên được đào tạo để có đủ năng lực chuyên môn, thực hiện tốt công việc được giao.
• Một số chương trình đào tạo chính của công ty:
- Đào tạo nhân viên tân tuyển
- Đào tạo, bồi dưỡng kỹ năng chuyên môn
- Đào tạo lực lượng kế thừa
• Môi trường làm việc:
Với triết lý kinh doanh “Luôn lắng nghe, học hỏi, sáng tạo, cải tiến để mang lại lợi ích lớn nhất cho khách hàng. Môi trường làm việc chuyên nghiệp tạo sự gắn bó lâu dài cho cán bộ nhân viên. Quan tâm có trách nhiệm với cộng đồng“, Công ty xây dựng và phát triển văn hóa Đồng Tâm với nguyên tắc 03 chữ vàng “Tâm, Tín, Kiên” để cán bộ nhân viên rèn luyện trở thành người nhân viên giỏi, người lãnh đạo giỏi, phục vụ mang lại lợi ích lớn nhất cho khách hàng.
• Họat động nhân sự
- Bổ nhiệm nhiều vị trí quản lý từ phó, trưởng phòng trở lên từ nguồn nhân sự trong dự án đào tạo nhân sự kế thừa .
- Hàng tuần vào chiều thứ bảy, thường xuyên tổ chức các khóa đào tạo vào các buổi chiều thứ Bảy. Cán bộ công nhân viên tham dự được bồi dưỡng kiến thức và được chia sẽ kinh nghiệm từ các cấp quản lý.
- Cử các cấp quản lý tham gia các khóa đào tạo chuyên môn bên ngoài để nâng cao năng lực quản lý, điều hành.
- Tổ chức nhiều chương trình giao lưu để cán bộ công nhân viên cùng nhau chia sẻ kinh nghiệm trong công việc và cuộc sống.

Yêu cầu khác

- Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành Luật thương mại, Luật Hành chính, Luật Dân sự.
- Nam/ Nữ, tuổi từ 22- 25.
- 01 năm kinh nghiệm làm tư vấn pháp lý cho doanh nghiệp.
- Am hiều các lĩnh vực: luật đầu tư, luật doanh nghiệp, luật dân sự, luật lao động.
- Am hiểu thông tin về tình hình trong nước và quốc tế.
- Đam mê, nhiệt tình, tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
- Bằng C tiếng Anh hoặc tương đương.
- Thành thạo vi tính văn phòng (Word, Excell, Powerpoint).

Hồ sơ bao gồm


Để gửi hồ sơ và liên hệ công ty này, Bạn vui lòng Đăng ký

Việc làm cùng nhà tuyển dụng

Việc làm cùng ngành nghề