Nhân viên quản lý hành chính dự án

Lượt xem: 139 Mã hồ sơ: NTD_21948 Hạn nhận hồ sơ: 31/10/2015

Mức lương: 5 - 7 triệu

Nơi làm việc: Thành phố Hồ Chí Minh

Số lượng cần tuyển: 1

Chức vụ: Nhân viên

Nộp hồ sơ ngay
Vị trí tuyển dụng: Nhân viên quản lý hành chính dự án
Chức vụ: Nhân viên
Số năm kinh nghiệm: 3 năm
Ngành nghề: Hành chính - Văn phòng
Yêu cầu bằng cấp: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức
Yêu cầu giới tính: Nam và nữ
Yêu cầu độ tuổi: Không yêu cầu
Hình thức nộp hồ sơ: Mọi hình thức

Mô tả công việc

- Chịu trách nhiệm điều hành các hoạt động hàng ngày của Chung cư:
- Tiếp nhận các ý kiến, nhu cầu phản ánh của cư dân và xử lý trong phạm vi quyền hạn hoặc báo cáo về văn phòng Công ty để có biện pháp giải quyết.
- Tổ chức thực hiện phương án bảo vệ, đảm bảo an ninh liên tục trong 24h
- Quản lý đội bảo vệ: giám sát việc thực hiện nội quy của đội bảo vệ. Tổ chức họp định kỳ.
- Giải quyết các vấn đề liên quan đến an ninh trật tự dự án
- Giải quyết các vấn đề liên quan của dự án với các cơ quan chức năng.
- Theo dõi và kiểm soát việc sử dụng điện nước tại dự án
- Quản lý, vận hành và lập phương án và bảo trì máy móc thiết bị của tòa nhà
- Phối hợp các bộ phận chuyên môn để xử lý các sự cố kỹ thuật khi có phát sinh.
- Kiểm tra, theo dõi và thực hiện việc thanh toán các chi phí phát sinh tại dự án
- Quản lý thu phí điện nước, dịch vụ của khách hàng thuê tại dự án nộp về công ty
- Chấm công và thực hiện thủ tục thanh toán lương công nhật trực thuộc bộ phận hành chính.
- Các công việc khác sẽ trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn.
- Làm việc tại QL 1 A - P. Tân Tạo - quận Bình Tân. (gần cầu vượt Hương lộ 2 - Quốc lộ 1 A)
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm quản lý tòa nhà/chung cư ít nhất 1 năm trở lên.
- Ưu tiên các ứng viên có bằng cấp/kinh nghiệm về kế toán/ quản trị hành chính

Quyền lợi được hưởng

LƯƠNG - THƯỞNG - CHẾ ĐỘ PHÚC LỢI
- Mức lương hấp dẫn tương xứng với năng lực
- Thưởng: hàng tháng, hàng Quý, xét thi đua khen thưởng.
- Được hưởng các chế độ phúc lợi như: sinh nhật, ốm đau, kết hôn, tham quan nghỉ mát, bảo hiểm 24/24h và các chế độ khác theo quy định của công ty.
- Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, khám sức khỏe.. theo quy định của pháp luật.

ĐÀO TẠO:
- Đào tạo nghiệp vụ thường xuyên và định kỳ.
- Đào tạo – Bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ theo năng khiếu và nhu cầu phát triển cấp quản lý - điều hành đối với nhân viên công ty.

THĂNG TIẾN:
- Khả năng thăng tiến cao đối với nhân viên có thành tích kinh doanh xuất sắc.

MÔI TRƯỜNG LÀM VIỆC TEAM WORK:
- Chuyên nghiệp - Hòa đồng - Thân thiện – Chia sẻ

Yêu cầu khác

- Có kỹ năng xử lý tình huống với cư dân, khách hàng;
- Ưu tiên ứng viên Nam, chịu áp lực công việc tốt;
- Nhanh nhẹn, nhạy bén, khéo léo trong giao tiếp, ứng xử với đối tác, khách hàng.
- Có khả năng bao quát, quản lý đội bảo vệ, vệ sinh của tòa nhà,...

Hồ sơ bao gồm

1. Đơn ứng tuyển
2. Sơ yếu lý lịch
3.CV mô tả quá trình công tác
4. Các bằng cấp liên quan.
Ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ qua địa chỉ mail của Công ty: tuyendung@tanbinh.vn hoặc gửi về địa chỉ : Phòng Nhân sự - Công ty CP đầu tư xây dựng Tân Bình - Lầu 9-10 tòa nhà RIC, 51 Hoàng Việt, Phường 04, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh.

Để gửi hồ sơ và liên hệ công ty này, Bạn vui lòng Đăng ký

Việc làm cùng ngành nghề Hành chính - Văn phòng