Mô tả công việc
- Tham mưu, xây dựng hệ thống tiêu chuẩn năng lực, lộ trình phát triển nghề nghiệp cho các vị trí công việc.
- Thiết lập và áp dụng các công cụ đo lường và đánh giá hiệu quả làm việc.
- Tính lương, phụ cấp và các khoản thu nhập hàng tháng, định kỳ cho nhân viên.
- Đăng ký lao động tiền lương, BHXH, BHYT,khai báo tăng giảm lao động, giải quyết các chế độ chính sách của người lao động.
- Nắm vững bộ luật lao động, luật BHXH-YT, Công đoàn, Luật thuế TNCN.
- Tham mưu và xây dựng các chính sách nhân sự liên quan đến BHXH, HĐLĐ, Kỷ luật, Sa thải...
- Theo dõi, cập nhật và quản lý hồ sơ, danh sách lao động Công ty: Theo dõi biến động nhân sự. Định kỳ thống kê, lập báo cáo phân tích tình hình sử dụng nhân sự; Cập nhật, sắp xếp, lưu trữ hồ sơ người lao động đúng quy định.
- Phổ biến các quy định, chính sách nhân sự và giải đáp thắc mắc, khiếu nại liên quan của người lao động.
- Thực hiện các công việc khác liên quan hoặc theo yêu cầu.
Quyền lợi được hưởng
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác theo quy định của Bộ luật Lao động và quy định của Công ty;
- Được tham gia các hoạt động Du lịch, Văn hóa, Văn nghệ, Thể thao, Team work;
- Môi trường làm việc năng động và thân thiện, cơ hội thăng tiến
Yêu cầu khác
- Trình độ: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành: Quản trị nguồn lực, Quản trị kinh doanh, luật, ngoại ngữ, …;
- Kinh nghiệm: Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;
- Tin học: Sử dụng thành thạo tin học văn phòng MS Word, Excel,...
- Tiếng Anh: có khả năng đọc hiểu, giao tiếp;
- Nắm rõ và vận dụng tốt Luật lao động;
- Có khả năng giao tiếp và thuyết phục tốt;
Hồ sơ bao gồm
- Đơn xin việc, Sơ yếu lý lịch,
- Hộ khẩu, CMND;
- Bằng cấp; Giấy khám sức khỏe;
- 02 hình 3x4.