Nhân viên chăm sóc khách hàng (Tiếng Anh)

Lượt xem: 178 Mã hồ sơ: NTD_21604 Hạn nhận hồ sơ: 20/10/2015

Mức lương: 5 - 7 triệu

Nơi làm việc: Hà Nội

Số lượng cần tuyển: 2

Chức vụ: Nhân viên

Nộp hồ sơ ngay
Vị trí tuyển dụng: Nhân viên chăm sóc khách hàng (Tiếng Anh)
Chức vụ: Nhân viên
Số năm kinh nghiệm: Chưa có kinh nghiệm
Ngành nghề: Dịch vụ
Yêu cầu bằng cấp: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức
Yêu cầu giới tính: Nam và nữ
Yêu cầu độ tuổi: Không yêu cầu
Hình thức nộp hồ sơ: Mọi hình thức

Mô tả công việc

- Hỗ trợ khách hàng qua điện thoại, Forum, Email
- Thực hiện công tác chăm sóc và hỗ trợ khách hàng, giải quyết khiếu nại của người chơi
- Thực hiện và hỗ trợ tổ chức các chương trình, sự kiện của trò chơi.
- Kết hợp với vận hành trong việc xử lý các khiếu nại, các vi phạm trên server, diễn đàn.

Quyền lợi được hưởng

- Được làm việc trong một công ty game năng động, phát triển, đứng đầu về mảng mobile game trong thị trường game Việt. Có nhiều thử thách, có cơ hội được đào tạo và nâng cao nghiệp vụ thường xuyên,
- Làm việc trực tiếp với Ban giám đốc, là những người có kinh nghiệm, tư duy chiến lược và sáng tạo
- Thu nhập hấp dẫn, xứng đáng với năng lực, thưởng theo hiệu quả công việc.
- Được cung cấp các trang thiết bị hiện đại cần thiết để nâng cao hiệu quả làm việc.
- Được hưởng đầy đủ các chính sách BHXH, BHYT, các phúc lợi khác theo đúng quy định của Luật lao động và các chế độ đãi ngộ của Công ty như tiền ăn trưa, phụ cấp xăng xe, điện thoại, chế độ nghỉ mát hàng năm, thưởng tết, tham gia các even của công ty...

Yêu cầu khác

- Tiếng Anh thành thạo nghe – nói – đọc – viết (Đặc biệt là Đọc – Viết)
- Nữ, tuổi từ 20~27.
- Có giọng nói chuẩn, truyền cảm, không nói ngọng, nói lắp.
- Nhanh nhẹn, hòa nhã, có kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt.
- Có khả năng làm việc độc lập cũng như theo nhóm, chịu áp lực công việc.
- Hiểu biết sâu về lĩnh vực Game Online.
Có kinh nghiệm cài đặt và hỗ trợ khách hàng sử dụng Internet, Mail là một lợi thế.
- Cẩn thận, trung thực, nhanh nhẹn và tinh thần trách nhiệm cao.
- Khả năng nắm bắt công việc nhanh và linh hoạt.

Hồ sơ bao gồm

- Được làm việc trong một công ty game năng động, phát triển, đứng đầu về mảng mobile game trong thị trường game Việt. Có nhiều thử thách, có cơ hội được đào tạo và nâng cao nghiệp vụ thường xuyên,
- Làm việc trực tiếp với Ban giám đốc, là những người có kinh nghiệm, tư duy chiến lược và sáng tạo
- Thu nhập hấp dẫn, xứng đáng với năng lực, thưởng theo hiệu quả công việc.
- Được cung cấp các trang thiết bị hiện đại cần thiết để nâng cao hiệu quả làm việc.
- Được hưởng đầy đủ các chính sách BHXH, BHYT, các phúc lợi khác theo đúng quy định của Luật lao động và các chế độ đãi ngộ của Công ty như tiền ăn trưa, phụ cấp xăng xe, điện thoại, chế độ nghỉ mát hàng năm, thưởng tết, tham gia các even của công ty...

Để gửi hồ sơ và liên hệ công ty này, Bạn vui lòng Đăng ký

Việc làm cùng nhà tuyển dụng

Việc làm cùng ngành nghề Dịch vụ