Nhân viên chăm sóc khách hàng, bán hàng online

Lượt xem: 162 Mã hồ sơ: NTD_21278 Hạn nhận hồ sơ: 30/10/2015

Mức lương: Thỏa thuận

Nơi làm việc: Thành phố Hồ Chí Minh

Số lượng cần tuyển: 2

Chức vụ: Nhân viên

Nộp hồ sơ ngay
Vị trí tuyển dụng: Nhân viên chăm sóc khách hàng, bán hàng online
Chức vụ: Nhân viên
Số năm kinh nghiệm: Chưa có kinh nghiệm
Ngành nghề: Hành chính - Văn phòng
Yêu cầu bằng cấp: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức
Yêu cầu giới tính: Nam và nữ
Yêu cầu độ tuổi: Không yêu cầu
Hình thức nộp hồ sơ: Mọi hình thức

Mô tả công việc

Tư vấn, chăm sóc khách hàng và bán hàng qua Facebook, Mail, điện thoại. Nhận đơn đặt hàng của khách hàng và xếp lịch giao hàng hàng ngày Tiếp nhận và giải quyết những thắc mắc của khách hàng liên quan đến chương trình bán hàng, khuyến mãi, chất lượng hàng hóa....

Quyền lợi được hưởng

Lương khởi điểm: 3,5tr, tăng theo hiệu quả công việc và thâm niên. Thu nhập trung bình từ 3.5 đến 5 triệu Thưởng hoa hồng dựa theo doanh số bán hàng. Lương tháng 13 Đi du lịch cùng cty 1 lần/năm Môi trường làm việc năng động và thân thiện

Yêu cầu khác

- Giọng nói miền Nam chuẩn, không nói ngọng, không nói nặng giọng địa phương. Có khả năng giao tiếp, biết nắm bắt tâm lý khách hàng, có khả năng thuyết phục tốt. - Khả năng đánh máy nhanh, sử dụng thành thạo tin học văn phòng. Hiểu biết và đam mê Thương mại điện tử, mạng xã hội (facebook) và các công cụ Internet. - Có tinh thần trách nhiệm cao, năng động, ham học hỏi. - Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc vị trí CSKH, Call Center - Thời gian làm việc: Làm tại văn phòng cty từ 8:00 AM đến 17:00 PM - 1 tháng off 2 ngày

Hồ sơ bao gồm

1. Đơn xin việc (tự viết) 2. Sơ yếu lý lịch - tải tại link: http://bansiquanaonam.vn/dataupload/myfiles/4MEN-so-yeu-ly-lich.doc 3. Bản sao hộ khẩu và CMND 4. Hình ảnh bản thân (hình thẻ hoặc hình bất kì, chụp rõ mặt) 5. Bằng cấp liên quan

Để gửi hồ sơ và liên hệ công ty này, Bạn vui lòng Đăng ký

Việc làm cùng ngành nghề Hành chính - Văn phòng