Nhân viên văn phòng

Lượt xem: 185 Mã hồ sơ: NTD_21260 Hạn nhận hồ sơ: 22/10/2015

Mức lương: 3 - 5 triệu

Nơi làm việc: Thành phố Hồ Chí Minh

Số lượng cần tuyển: 30

Chức vụ: Nhân viên

Nộp hồ sơ ngay
Vị trí tuyển dụng: Nhân viên văn phòng
Chức vụ: Nhân viên
Số năm kinh nghiệm: Chưa có kinh nghiệm
Ngành nghề: Hành chính - Văn phòng
Yêu cầu bằng cấp: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức
Yêu cầu giới tính: Nam và nữ
Yêu cầu độ tuổi: 18 - 24 tuổi
Hình thức nộp hồ sơ: Mọi hình thức

Mô tả công việc

Làm việc tại quận Tân Bình. Môi trường làm việc thân thiện chuyên nghiệp - Làm giờ hành chính từ : 8: 30 - 17:30 ( Thứ 2-Thứ 6); và: 8:30 - 12:00 ( Thứ bảy); CN & Lễ, Tết nghỉ. - Trao đổi, giới thiệu thông tin và tư vấn và giải đáp cho khách hàng về các gói sản phẩm của công ty qua điện thoại. - Chăm sóc Khách hàng sau bán hàng, phát triển khách hàng mới

Quyền lợi được hưởng

Được làm việc trong môi trường thân thiện, chuyên nghiệp. - Hưởng thu nhập theo năng lực - Cơ hội thăng tiến - Được đào tạo bài bản và thường xuyên qua các khóa đào tạo từ cơ bản đến nâng cao - BHYT, BHTN, Du lịch hàng năm

Yêu cầu khác

Công ty chúng tôi không đòi hỏi kinh nghiệm làm việc. Ứng viên sẽ được đào tạo bài bản trước khi nhận việc. Nếu bạn tự tin về các kỹ năng sau: - Tốt nghiệp tối thiểu PTTH - Có khả năng giao tiếp tốt - Có tinh thần cầu tiến. - Giọng nói rõ ràng, dễ nghe - Chịu được áp lực công việc. Hãy liên hệ :Ms. Nam 0909278027 để được hướng dẫn và sắp lịch phỏng vấn Văn phòng: Lầu 14, Tòa nhà Pico Plaza, Số 20 Cộng Hòa, P.12, Q. Tân Bình

Hồ sơ bao gồm

Hồ sơ bao gồm các bản sao giấy tờ sau: - Sơ yếu lí lịch ( Công chứng trong vòng 6 tháng) - Chứng minh nhân dân ( Công chứng trong vòng 6 tháng) - Sổ Hộ khẩu ( Photo ) - Bằng cấp liên quan ( Photo) - Đơn xin việc - 2 Tấm hình 3x4

Để gửi hồ sơ và liên hệ công ty này, Bạn vui lòng Đăng ký

Việc làm cùng ngành nghề Hành chính - Văn phòng