Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm trực tiếp các công việc từ tiếp xúc chăm sóc khách hàng, đến lệnh đặt hàng, theo dõi giao hàng, thu tiền, giải quyết khiếu nại khách hàng, dự kiến cung cấp cho các đơn hàng/dự án mình quản lý.
- Chịu trách nhiệm theo dõi, đốc thúc và thu hồi công nợ khách hàng
- Lập kế hoạch và báo cáo công việc theo tuần, tháng, quý, năm theo quy định của bộ phận
- Chịu trách nhiệm tìm hiểu rõ sản phẩm, đối tượng khách hàng, phương pháp bán hàng, quy chế bán hàng, quy trình bán hàng của Công ty
- Chịu trách nhiệm tìm hiểu chính sách bán hàng, thông tin của các đối thủ canh tranh
- Phối hợp với các bộ phận chức năng tiếp nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, dịch vụ.
- Phối hợp với các bộ phận, phòng, ban trong công ty xử lý công việc.
- Tiếp nhận, thực hiện các hướng dẫn, phân công của cấp quản lý trực tiếp.
- Các công việc khác sẽ trao đổi thêm trong cuộc phỏng vấn.
Yêu cầu khác
- Ham học hỏi, có tinh thần cầu tiến.
- Khả năng tư vấn thuyết phục, không nói ngọng, nói lắp, giao tiếp tốt
- Khả năng đàm phán, nắm bắt tâm lý và xử lý tình huống linh hoạt, nhạy bén
- Nhanh nhẹn, chủ động, trung thực và có tinh thần trách nhiệm cao. Mong muốn làm việc và gắn bó lâu dài với công ty.
- Nghiêm túc, độc lập, sáng tạo và chịu được áp lực cao trong công việc
- Thành thạo vi tính văn phòng và mạng Internet.