Nhân Viên Bán Hàng Kênh Thương Mại Điện Tử

Lượt xem: 37 Mã hồ sơ: NTD_140810 Hạn nhận hồ sơ: 20/06/2019

Mức lương: 10 - 20 triệu

Nơi làm việc: Thành phố Hồ Chí Minh,Hà Nội

Số lượng cần tuyển: 5

Chức vụ: Nhân viên

Nộp hồ sơ ngay
Vị trí tuyển dụng: Nhân Viên Bán Hàng Kênh Thương Mại Điện Tử
Chức vụ: Nhân viên
Số năm kinh nghiệm: Chưa có kinh nghiệm
Ngành nghề: Bán hàng,Thương mại điện tử,Nhân viên kinh doanh
Yêu cầu bằng cấp: Không yêu cầu bằng cấp
Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Yêu cầu độ tuổi: Không yêu cầu độ tuổi
Hình thức nộp hồ sơ:

Mô tả công việc

- Viết bài bán hàng quảng bá sản phẩm, thương hiệu của Công ty để cập nhật lên các trang TMĐT phụ trách.
- Chịu trách nhiệm về các thông tin đã đăng trên tất cả các trang thương mại điện tử, rà soát thông tin trên sàn TMĐT để xử lý kịp thời khi có thay đổi thông tin về sản phẩm, giá bán hoặc phương thức bán hàng giao nhận.
- Tìm kiếm các cộng tác viên ở các khu vực để kết nối bán hàng được hiệu quả và phân phối sản phẩm tới tay khách hàng một cách nhanh chóng.
- Liên kết, tìm kiếm các đại lý ở các tỉnh thành để mở rộng hoạt động bán hàng cho công ty.
- Giám sát, quản lý các hoạt động bán hàng của các công tác viên, các quản lý bán hàng qua các kênh internet.
- Báo cáo và lập bảng kê theo dõi và lựa chọn nhà vận chuyển cho phù hợp với từng đơn hàng bán trên các trang TMĐT.
- Liên hệ kết hợp các nhân viên liên quan giải quyết tốt các công việc được giao.
Lập kế hoạch thời gian cho từng mục công việc thuộc phần việc của mình.
- Thực hiện báo cáo cho cấp trên hàng tuần, tháng tiến độ công việc; hiệu quả bán hàng và các sản phẩm đang được quan tâm nhiều qua các trang TMĐT phụ trách.
- Đóng góp ý kiến, đề xuất các ý tưởng cho các chương trình đưa ra mang lại hiệu quả tối đa để bán hàng trên các sàn TMĐT.
- Chịu trách nhiệm khai thác khách hàng mới thông qua các kênh để phát triển kênh bán hàng theo định hướng của Công ty.
- Hỗ trợ trong việc phân tích đối thủ cạnh tranh hàng tháng, hàng quý trên các sàn TMĐT về phương thức bán hàng, cách thức đăng bài giới thiệu sản phẩm, ...
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công quản lý

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương: Lương khởi điểm 8 triệu
Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định (sáng 08h00 – 12h00, chiều 13h30 – 17h30).
ĐÃI NGỘ KHÁC:
- Được hưởng đầy đủ các quyền lợi theo Luật lao động: BHYT, BHXH, BHTN, phép năm, lễ tết.
- Được hỗ trợ ăn trưa tại công ty; được tham quan, nghỉ mát, chế độ thăm hỏi, hiếu hỷ; lương tháng thứ 13,… theo quy định của công ty.
- Tăng lương theo năng lực và hiệu quả làm việc.
- Được làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung.

Yêu cầu khác

-Trình độ chuyên môn:
 Thành thạo vi tính văn phòng ( Excel, Word, Power Point).
- Kỹ năng, kinh nghiệm:
 Ưu tiên ứng viên Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
 Kinh nghiệm kinh doanh online, hiểu rõ website Thương mại điện tử.
 Kỹ năng phân tích
 Nhạy bén trong công tác điều hành và xử lý tình huống.
 Am hiểu về kinh doanh online, Thương mại điện tử.

Hồ sơ bao gồm


Để gửi hồ sơ và liên hệ công ty này, Bạn vui lòng Đăng ký

Việc làm cùng nhà tuyển dụng

Việc làm cùng ngành nghề Bán hàng,Thương mại điện tử,Nhân viên kinh doanh