Nhân Viên Hành Chính Chăm Sóc Khách Hàng

Lượt xem: 56 Mã hồ sơ: NTD_140686 Hạn nhận hồ sơ: 20/04/2019

Mức lương: 5 - 7 triệu

Nơi làm việc: Hà Nội

Số lượng cần tuyển: 5

Chức vụ: Nhân viên

Nộp hồ sơ ngay
Vị trí tuyển dụng: Nhân Viên Hành Chính Chăm Sóc Khách Hàng
Chức vụ: Nhân viên
Số năm kinh nghiệm: 1 năm
Ngành nghề: Tư vấn,Hành chính - Văn phòng,Bán hàng
Yêu cầu bằng cấp: Trung cấp
Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức
Yêu cầu giới tính: Nữ
Yêu cầu độ tuổi: Không yêu cầu độ tuổi
Hình thức nộp hồ sơ:

Mô tả công việc

- Gọi điện thoại cho danh sách khách hàng đã có sẵn của công ty để lấy thông tin tư vấn về chế độ bảo hành cho khách hàng.
- Giải đáp kịp thời những thắc mắc, phản hồi của khách hàng về sản phẩm, đồng thời quảng cáo về sản phẩm mới của công ty.
- Thực hiện công việc ghi chép sổ sách những sự cố gặp phải trong khi trao đổi với khách hàng, kết hợp với bộ phận kỹ thuật nhanh chóng có phương án giải quyết sự cố đó.
- Làm báo cáo hàng ngày trình quản lý trực tiếp
-Một số công việc khác theo sự chỉ đạo của quản lý trực tiếp.

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương cứng được hưởng từ 4 - 6 triệu/tháng
- Được đào tạo về sản phẩm, về khả năng giao tiếp, cách CSKH bài bản, chuyên nghiệp.
- Được làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung, hòa đồng.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ về ngày nghỉ, ngày lễ tết, BHXH, BHYT, BHTN theo luật lao động.
- Được thưởng quý, thưởng năm theo quy định của công ty.
- Được tăng lương theo thâm niên công tác.

Yêu cầu khác

- Nữ
- Tốt nghiệp các trường CĐ,ĐH
- Có khả năng giao tiếp, giải quyết các tình huống.
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình, chăm chỉ.
- Có giọng nói dễ nghe, không nói ngọng, nói lắp.
- Ngoại hình ưa nhìn.

Hồ sơ bao gồm

Hạn nộp hồ sơ: 20/04/2019 NỘP HỒ SƠ

Để gửi hồ sơ và liên hệ công ty này, Bạn vui lòng Đăng ký

Việc làm cùng ngành nghề Tư vấn,Hành chính - Văn phòng,Bán hàng