Sales Admin (Trợ Lý Kinh Doanh)

Lượt xem: 21 Mã hồ sơ: NTD_140121 Hạn nhận hồ sơ: 16/11/2018

Mức lương: 7 - 10 triệu

Nơi làm việc: Thành phố Hồ Chí Minh

Số lượng cần tuyển: 2

Chức vụ: Nhân viên

Nộp hồ sơ ngay
Vị trí tuyển dụng: Sales Admin (Trợ Lý Kinh Doanh)
Chức vụ: Nhân viên
Số năm kinh nghiệm: 1 năm
Ngành nghề: Xuất - Nhập khẩu,Nhân viên kinh doanh
Yêu cầu bằng cấp: Đại học
Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức
Yêu cầu giới tính: Nữ
Yêu cầu độ tuổi: Không yêu cầu độ tuổi
Hình thức nộp hồ sơ:

Mô tả công việc

1. Hỗ trợ sales
- Làm bảng báo giá theo yêu cầu của NVKD
- Làm các loại văn bản: BB bàn giao nghiệm thu, thanh lý, báo giá cạnh tranh, các loại công văn gửi đến khách hàng
- Thay mặt Sales gặp khách hàng khi cần thiết: Gửi báo giá, gửi hợp đồng, giao hàng, lấy tài liệu…
2. Soạn thảo hợp đồng và theo dõi hợp đồng
- Nhận thông tin từ sales để soạn thảo và đàm phán các điều khoản hợp đồng
3. Làm thầu
- Theo dõi báo đấu thầu, tổng hợp hồ sơ quan tâm
- Mua hồ sơ thầu, làm thầu và nộp/mở thầu
4. Theo dõi đơn hàng, đặt hàng và xuất hàng
- Theo dõi tiến độ giao hàng của hợp đồng đã ký
- Theo dõi báo giá và đơn đặt hàng
- Làm đơn đặt hàng theo PO, báo giá, đơn hàng dự trù
5. Triển lãm và sự kiện
- Chuẩn bị tài liệu, catalogue, poster và vật dụng…dùng cho triển lãm/hội thảo
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý.

Quyền lợi được hưởng

- Ứng viên trúng tuyển được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, ổn định, cơ hội thăng tiến cao.
- Được hưởng đầy đủ các quyền lợi theo Luật Lao động và quy định của Công ty.
- Lương, thưởng cạnh tranh, thỏa thuận theo năng lực
- Có cơ hội tham gia các khóa đào tạo trong và ngoài nước do Công ty hỗ trợ.
- Các phúc lợi khác:
+ Quà tết, nghỉ mát, sinh nhật công ty, thưởng các dịp lễ lớn…

Yêu cầu khác

- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
- Có kinh nghiệm tối thiểu 01 năm tại vị trí tương đương. Ưu tiên ứng viên đã làm sales admin/hỗ trợ kinh doanh tại các công ty kinh doanh kĩnh vực trang thiết bị y tế
- Tiếng Anh đọc dịch tài liệu, giao tiếp tốt, Khả năng thuyết trình tốt
- Sử dụng thành thạo EXCEL, WORD, Email.
- Có khả năng thuyết phục, truyền đạt thông tin rõ ràng, mạch lạc.
- Tận tâm với công việc, cẩn thận, nhạy bén, có ý thức trách nhiệm, tính kỷ luật cao
- Có khả năng sắp xếp công việc, lập kế hoạch làm việc khoa học, khả năng bao quát công việc, báo cáo kịp thời
- Chăm chỉ, chịu khó, hòa đồng, có tinh thần hợp tác hỗ trợ
- Có tinh thần làm việc nhóm cũng như khả năng làm việc độc lập cao

Hồ sơ bao gồm: CV, Bằng cấp, CMND, giấy khám sức khỏe, hộ khẩu…
Hạn nộp hồ sơ: 31/10/2018
Hình thức nộp hồ sơ: Qua Email

Hồ sơ bao gồm

Hạn nộp hồ sơ: 16/11/2018 NỘP HỒ SƠ

Để gửi hồ sơ và liên hệ công ty này, Bạn vui lòng Đăng ký

Việc làm cùng ngành nghề Xuất - Nhập khẩu,Nhân viên kinh doanh