Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Giờ Hành Chính

Lượt xem: 30 Mã hồ sơ: NTD_138482 Hạn nhận hồ sơ: 30/05/2018

Mức lương:

Nơi làm việc: Thành phố Hồ Chí Minh

Số lượng cần tuyển: 2

Chức vụ: Nhân viên

Nộp hồ sơ ngay
Vị trí tuyển dụng: Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Giờ Hành Chính
Chức vụ: Nhân viên
Số năm kinh nghiệm: 1 năm
Ngành nghề: Dịch vụ
Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng
Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Yêu cầu độ tuổi: 25 - 29 tuổi
Hình thức nộp hồ sơ:

Mô tả công việc

- Tiếp nhận và phát triển nguồn Data sẵn có trong hệ thống
- Liên hệ tư vấn qua điện thoại, Facebook, email,… thuyết phục khách hàng sử dụng dịch vụ của công ty.
- Xây dựng các campaign truyền thông, khuyến mãi để thu hút khách hàng mới.
- Phối hợp với các phòng ban để hỗ trợ Khách hàng
- Hoàn thành các KPIs được giao (có thưởng).

Quyền lợi được hưởng

- Được làm việc trong một công ty game năng động, phát triển, đứng đầu về mảng mobile game trong thị trường game Việt. Có nhiều thử thách, có cơ hội được đào tạo và nâng cao nghiệp vụ thường xuyên,
- Làm việc trực tiếp với Ban giám đốc, là những người có kinh nghiệm, tư duy chiến lược và sáng tạo
- Thu nhập hấp dẫn, xứng đáng với năng lực, thưởng theo hiệu quả công việc.
- Được cung cấp các trang thiết bị hiện đại cần thiết để nâng cao hiệu quả làm việc.
- Được hưởng đầy đủ các chính sách BHXH, BHYT, các phúc lợi khác theo đúng quy định của Luật lao động và các chế độ đãi ngộ của Công ty như: phụ cấp xăng xe, điện thoại, chế độ nghỉ mát hàng năm, thưởng tết, tham gia các even của công ty...
- Được khám sức khỏe định kỳ hàng năm (do công ty tổ chức)

Yêu cầu khác

- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực telesales, dịch vụ khách hàng.
- Có khả năng làm ngoài giờ.
- Có kỹ năng giao tiếp, kỹ năng đàm phán và thuyết phục tốt.
- Có kỹ năng Content là một lợi thế.

Hồ sơ bao gồm


Để gửi hồ sơ và liên hệ công ty này, Bạn vui lòng Đăng ký

Việc làm cùng nhà tuyển dụng

Việc làm cùng ngành nghề Dịch vụ