[Phủ Lỗ - Sóc Sơn] Chăm Sóc Khách Hàng

Lượt xem: 14 Mã hồ sơ: NTD_138227 Hạn nhận hồ sơ: 31/05/2018

Mức lương:

Nơi làm việc: Hà Nội

Số lượng cần tuyển: 5

Chức vụ: Nhân viên

Nộp hồ sơ ngay
Vị trí tuyển dụng: [Phủ Lỗ - Sóc Sơn] Chăm Sóc Khách Hàng
Chức vụ: Nhân viên
Số năm kinh nghiệm: Chưa có kinh nghiệm
Ngành nghề: Dịch vụ
Yêu cầu bằng cấp: Đại học
Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức
Yêu cầu giới tính: Nữ
Yêu cầu độ tuổi: 15 - 24 tuổi
Hình thức nộp hồ sơ:

Mô tả công việc

– Tiếp nhận, tư vấn và thực hiện các yêu cầu về đơn hàng của khách hàng trên hệ thống và qua BP Tổng đài.
– Kết hợp với bộ phận vận hành và Kế toán giải quyết khiếu nại, thắc mắc của khách hàng qua điện thoại và các kênh thông tin khác; Ví dụ: Check Trạng thái đơn hàng, hàng bồi hoàn, mất hàng, ….
– Báo cáo tình trạng sử dụng dịch vụ của khách hàng để đưa ra phương án cải thiện chất lượng dịch vụ;
– Thời gian làm việc: 08h00 – 18h, Thứ 2- thứ 7 hàng tuần (Có trực ca tối theo yêu cầu của Trưởng bộ phận);
– Bộ phận tương tác: Điều phối, Kinh doanh, Kế toán (đối soát)

Quyền lợi được hưởng

– Môi trường làm việc​ năng động, t​húc đẩy khả năng mỗi cá nhân;
– ​Được tiếp xúc với ​nhiều thử thách​ và có nhiều cơ hội phát triển;
– ​Đ​ược làm việc, hợp tác với các ​đối tác lớn​, chuyên nghiệp;
– ​Được đảm bảo c​hế độ Phúc lợi theo Quy định của Pháp luật hiện hành và của Công ty;
– Thu nhập: 5 – 7 Triệu / tháng;
– Có đánh giá thưởng theo năng lực làm việc​;
– Tăng lương dựa trên đánh giá năng lực​ định kỳ;

Yêu cầu khác

– Nữ, độ tuổi 1996 – 1993, TN Đại học các chuyên ngành Bưu Chính, TMĐT, Kinh tế, ….
– Nhanh nhẹn, linh hoạt, có tinh thần nhiệt huyết cao;
– Kỹ năng lắng nghe, Xử lý tình huống linh hoạt;
– Có trách nhiệm trong công việc;
– Có máy tính cá nhân;

Hồ sơ bao gồm


Để gửi hồ sơ và liên hệ công ty này, Bạn vui lòng Đăng ký

Việc làm cùng ngành nghề Dịch vụ