Nhân Viên Văn Phòng Hỗ Trợ Đơn Hàng.

Lượt xem: 39 Mã hồ sơ: NTD_138116 Hạn nhận hồ sơ: 30/04/2018

Mức lương:

Nơi làm việc: Thành phố Hồ Chí Minh

Số lượng cần tuyển: 5

Chức vụ: Nhân viên

Nộp hồ sơ ngay
Vị trí tuyển dụng: Nhân Viên Văn Phòng Hỗ Trợ Đơn Hàng.
Chức vụ: Nhân viên
Số năm kinh nghiệm: 1 năm
Ngành nghề: Hành chính - Văn phòng
Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng
Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Yêu cầu độ tuổi: 25 - 29 tuổi
Hình thức nộp hồ sơ:

Mô tả công việc

Submit new orders of residential customers / business customers to Internet Service Provider
Follow up orders like processing customers' requests of Reschedule / Reject / Missed Visit / Moving / Upgrading / Disconnection, etc.
Keep in contact with Internet Service Provider by emails
Other works assigned by Supervisors and Managers.
Working time: Night shift

• Gửi đơn đặt hàng mới cho khách hàng doanh nghiệp / khách hàng kinh doanh đến nhà cung cấp dịch vụ Internet
• Theo dõi các đơn đặt hàng như yêu cầu xử lý từ Thay đổi lại / Từ chối / Không truy cập / Di chuyển / Nâng cấp / Ngắt kết nối, v.v ...
• Giữ liên lạc với Nhà cung cấp dịch vụ Internet qua email
• Các công việc khác do Giám sát viên và Quản lý giao
• Làm việc ca đêm

Quyền lợi được hưởng

Phúc lợi:
- Theo luật Lao động Việt Nam: Bảo hiểm xã hội, y tế, thất nghiệp, phép năm.
- According Vietnam Labor Law: SI, HI, UI, annual leave.
Phụ cấp khác :
- Khen thưởng / Bonus

Yêu cầu khác

Good at English (Reading / Writing), better goes with English certificates
Having experience of email processing
Fast typing / Cantonese speaking / College or University degree can be considered as a plus

Thông thạo Đọc và viết Tiếng anh, yêu cầu bằng cấp tiếng Anh.
Có kinh nghiệm về xử lý email
Đánh máy nhanh / Nói tiếng Quảng Đông là lợi thế / Ưu tiên ứng viên có bằng Cao đẳng hoặc Đại học

Hồ sơ bao gồm


Để gửi hồ sơ và liên hệ công ty này, Bạn vui lòng Đăng ký

Việc làm cùng ngành nghề Hành chính - Văn phòng