Nhân Viên Phục Vụ Nhà Hàng (Restaurant Server)

Lượt xem: 70 Mã hồ sơ: NTD_138100 Hạn nhận hồ sơ: 10/05/2018

Mức lương:

Nơi làm việc: Thành phố Hồ Chí Minh

Số lượng cần tuyển: 20

Chức vụ: Nhân viên

Nộp hồ sơ ngay
Vị trí tuyển dụng: Nhân Viên Phục Vụ Nhà Hàng (Restaurant Server)
Chức vụ: Nhân viên
Số năm kinh nghiệm: 1 năm
Ngành nghề: Sinh viên làm thêm,Làm bán thời gian,Người giúp việc,Lao động phổ thông
Yêu cầu bằng cấp: Trung cấp
Hình thức làm việc: Làm theo ca
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Yêu cầu độ tuổi: Không yêu cầu độ tuổi
Hình thức nộp hồ sơ:

Mô tả công việc

o Promote, work, and act in a manner consistent with the mission of Dinelike Vietnam. (Truyền tải tinh thần và sứ mệnh của Dinelike Việt Nam)

o Monitor and observe guests dining experience to ensure guests are satisfied with the food and service, and respond promptly and courteously to correct any problems. (Quan sát, đảm bảo khách hàng luôn hài lòng về chất lượng về sản phẩm, dịch vụ và nhanh chóng, kịp thời giải quyết bất kỳ vấn đề nào nếu có)

o Greets, escorts, seats, and farewells the guests. (Chào đón, hướng dẫn khách vào bàn, chào tạm biệt khi khách đến và ra về)

o Write guests’ food orders on order slips, memorize orders, or enter orders into POS system for transmittal to kitchen staff. (Giới thiệu thực đơn các món ăn và thức uống cho khách và ghi nhận đơn hàng trên POS)

o Handle all service matters to guests in the station. (Xử lý và giải quyết tất cả vấn đề liên quan đến dịch vụ cho khách khi cần)

o Proper Grooming at all times. (Chăm sóc khách hàng đúng lúc)

o Take and serve food / drinks orders and up-sell additional products when appropriate. (Phục vụ các món ăn, thức uống hoặc các sản phẩm bổ sung khi cần)

o Interacts with guests professionally and uses up-selling techniques. (Tương tác, giao tiếp với khách hàng và sử dụng công cụ up-selling 1 cách chuyên nghiệp)

o Explain to guests how various menu ITems are prepared, describing ingredients and cooking methods. (Giải thích cho khách hàng về các món ăn, sự chuẩn bị và các nguyên liệu thành phần nếu cần thiết)

o Connect kitchen make timely food for guests. (Kết hợp với bộ phận bếp để ra món ăn kịp thời đúng lúc cho khách)

o Prepare checks and collect payments from guests. (Chuẩn bị hoá đơn và nhận thanh toán từ khách hàng)

o Thank guests for their visit and invite them to return. (Luôn luôn nói cảm ơn với khách hàng và mời họ trở lại lần tiếp theo)

o Always clean, clean hair, smile when serving guests. (Luôn luôn sạch sẽ, tóc tai gọn gàng, mỉm cười khi phục vụ khách, …)

o Checking hygiene and quality of tools. (Kiểm tra vệ sinh và chất lượng của các dụng cụ phục vụ nhà hàng: khăn, ly, tách, dao, muỗng, nĩa, chén, dĩa …)

o Organizes tables set ups clean and tidy. (Sắp xếp bàn ghế gọn gàng và đảm bảo sạch sẽ)

o At the end of the shift or the day, waiter / waitress has to communicate all information that the next shift or the supervisor has to know for a well running of the operation. (Bàn giao công việc vào cuối ca làm việc)

o Attend all scheduled employee meetings and offers suggestions for improvement. (Tham gia các cuộc họp của nhân viên và đề xuất các cải tiến nếu có)

o Coordinate with and assist fellow employees to meet guests’ needs and support the operation of the restaurant. (Phối hợp và hỗ trợ các nhân viên khác để đáp ứng các nhu cầu của khách hàng và hỗ trợ các hoạt động của nhà hàng)

o Others assigned task by Restaurant Manager or Restaurant Supervisor. (Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý / Giám sát nhà hàng)

Quyền lợi được hưởng

Bảo hiểm theo quy định
Phụ cấp
Đồng phục
Thưởng
Đào tạo
Tăng lương
Chế độ nghỉ phép

Yêu cầu khác

Bấm vào nút NỘP HỒ SƠ để ứng tuyển

Hồ sơ bao gồm


Để gửi hồ sơ và liên hệ công ty này, Bạn vui lòng Đăng ký

Việc làm cùng nhà tuyển dụng

Việc làm cùng ngành nghề Sinh viên làm thêm,Làm bán thời gian,Người giúp việc,Lao động phổ thông