Hành Chính Chăm Sóc Tư Vấn Khách Hàng

Lượt xem: 28 Mã hồ sơ: NTD_137767 Hạn nhận hồ sơ: 24/03/2018

Mức lương:

Nơi làm việc: Thành phố Hồ Chí Minh

Số lượng cần tuyển: 5

Chức vụ: Nhân viên

Nộp hồ sơ ngay
Vị trí tuyển dụng: Hành Chính Chăm Sóc Tư Vấn Khách Hàng
Chức vụ: Nhân viên
Số năm kinh nghiệm: 1 năm
Ngành nghề: Dịch vụ
Yêu cầu bằng cấp: Trung cấp
Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức
Yêu cầu giới tính: Nữ
Yêu cầu độ tuổi: Không yêu cầu độ tuổi
Hình thức nộp hồ sơ:

Mô tả công việc

- Tư vấn sản phẩm cho khách hàng đến công ty hoặc liên hệ qua điện thoại, Email, Chát
- Chăm sóc khách hàng cũ
- Quản lý danh sách khách hàng
- Phát triển, duy trì mối quan hệ với khách hàng cũ và mới
- Nhận và chuyển thông tin phản hổi của Khách hàng cho các bộ phận liên quan kịp thời và chính xác
- Thực hiện các công việc hành chính

Quyền lợi được hưởng

- Lương + Phụ cấp : Từ 7Tr trở lên (Tùy theo năng lực) + Thưởng doanh số tư vấn
- Được thưởng vào các dịp lễ, Tết. / - Chế độ đãi ngộ cạnh tranh,thưởng theo năng lực.
- Hưởng chế độ phép, chế độ các Ngày Lễ tết theo qui định nhà nước
- Được tham gia các loại bảo hiểm theo quy định của pháp luật (BHXH, BHYT, BHTN) theo quy định
của nhà nước
- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao kiến thức và năng lực theo chương trình đào tạo định kỳ của
công ty.
- Được phát triển năng lực theo đúng nguyện vọng và tài năng.
- Được tham gia các hoạt động cộng đồng của công ty
- Xem xét tăng lương hàng năm.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp.Cơ hội thăng tiến nghề nghiệp.
- Khám sức khỏe hàng năm.
- Các quyền lợi khác khi gắn bó lâu dài cùng công ty.

Yêu cầu khác

- Giao tiếp tốt – Nhanh nhẹn – Nhiệt tình – Chăm chỉ
- Sử dung được Excel, Word
- Ưu tiên đã có gia đình

Hồ sơ bao gồm


Để gửi hồ sơ và liên hệ công ty này, Bạn vui lòng Đăng ký

Việc làm cùng nhà tuyển dụng

Việc làm cùng ngành nghề Dịch vụ