Chuyên Viên Hành Chính Nhân Sự (Hr Senior) Tại Tp.hcm

Lượt xem: 55 Mã hồ sơ: NTD_137092 Hạn nhận hồ sơ: 28/02/2018

Mức lương:

Nơi làm việc: Thành phố Hồ Chí Minh

Số lượng cần tuyển: 1

Chức vụ: Nhân viên

Nộp hồ sơ ngay
Vị trí tuyển dụng: Chuyên Viên Hành Chính Nhân Sự (Hr Senior) Tại Tp.hcm
Chức vụ: Nhân viên
Số năm kinh nghiệm: 1 năm
Ngành nghề: Hành chính - Văn phòng
Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng
Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Yêu cầu độ tuổi: Không yêu cầu độ tuổi
Hình thức nộp hồ sơ:

Mô tả công việc

1. Đề xuất phương án kế hoạch xây dựng và phát triển văn hóa công ty theo định hướng của BGĐ
2. Thực hiện các quy trình về tuyển dụng, tiếp nhận, đào tạo nhân viên & xây dựng các chương trình đào tạo phù hợp nhằm phát triển, nâng cấp chất lượng nhân lực của DN
3. Quản lý hồ sơ ứng viên, hồ sơ nhân viên. Soạn thảo hợp đồng lao động, thực hiện các thủ tục liên quan đến chính sách, quyền lợi cho nhân sự
4. Thực hiện chấm công cho nhân viên văn phòng và chuyển P.Kế toán để tính lương cho nhân viên.
5. Quản lý thời gian, nghỉ phép của nhân viên trong công ty
6. Lên kế hoạch tổ chức các sự kiện nội bộ trong công ty
7. Cân bằng mối tương quan nhân sự trong doanh nghiệp. Giải quyết các phát sinh mâu thuẫn giữa nhân sự trong DN (nếu có)
8. Dự báo nhu cầu nhân sự và chuẩn bị kế hoạch đáp ứng phù hợp
9. Xây dựng các chính sách lương bổng, khen thưởng phù hợp cho từng thời điểm, giai đoạn của công ty
10. Đánh giá hiệu quả làm việc. Tiến hành các thủ tục giải quyết nghỉ việc, quyết định kỉ luật, thủ tục bàn giao công việc theo quy trình…
11. Các công việc hành chính, lễ tân, văn thư khác.

Quyền lợi được hưởng

1. Thu nhập hấp dẫn
2. Thưởng tháng, thưởng quý, thưởng năm, thưởng nóng, thưởng vượt chỉ tiêu, thưởng tết hấp dẫn theo kết quả kinh doanh của Công ty
3. Có cơ hội được xét duyệt tăng lương 4 lần / 1 năm dựa trên năng lực làm việc
4. Được hướng dẫn, đào tạo chi tiết các kiến thức về sản phẩm, kỹ năng kinh doanh, kỹ năng giao tiếp, đàm phán với khách hàng... hướng tới trở thành chuyên viên tư vấn và bán hàng chuyên nghiệp
5. Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, thử thách và cạnh tranh lành mạnh với nhiều cơ hội thăng tiến
6. Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo luật lao động Việt Nam hiện hành, khám sức khỏe định kỳ; đưa gia đinh đi nghỉ mát, du lịch hàng năm.

Yêu cầu khác

1. Trung thực, hòa nhã, sức khỏe tốt
2. Có khả năng tìm hiểu và nắm bắt thông tin nhanh
3. Có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục và đàm phán, chịu được áp lực công việc cao
4. Biết sử dụng các phần mềm cơ bản Word, Excel…
5. Ưu tiên những ứng viên đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực Bất động sản.

Hồ sơ bao gồm


Để gửi hồ sơ và liên hệ công ty này, Bạn vui lòng Đăng ký

Việc làm cùng nhà tuyển dụng

Việc làm cùng ngành nghề Hành chính - Văn phòng