Thư Ký Tổng Giám Đốc (Tiếng Trung)

Lượt xem: 22 Mã hồ sơ: NTD_136947 Hạn nhận hồ sơ: 30/03/2018

Mức lương: 10 - 20 triệu

Nơi làm việc: Thành phố Hồ Chí Minh

Số lượng cần tuyển: 1

Chức vụ: Nhân viên

Nộp hồ sơ ngay
Vị trí tuyển dụng: Thư Ký Tổng Giám Đốc (Tiếng Trung)
Chức vụ: Nhân viên
Số năm kinh nghiệm: 2 năm
Ngành nghề: Biên - Phiên dịch
Yêu cầu bằng cấp: Đại học
Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức
Yêu cầu giới tính: Nữ
Yêu cầu độ tuổi: 25 - 29 tuổi
Hình thức nộp hồ sơ:

Mô tả công việc

1./ Tham mưu, trợ giúp Giám đốc trong việc tổ chức thực hiện kế hoạch SXKD của Công ty, cụ thể:
Nắm bắt tình hình thị trường và kinh doanh của Công ty, tổng hợp thông tin, Tư vấn cho Giám đốc về mặt pháp luật, kinh tế liên quan đến lĩnh vực kinh doanh của Công ty;
Tham mưu, hỗ trợ Giám đốc trong việc hoạch định và triển khai các chiến lược mục tiêu, giải pháp và các kế hoạch phát triển chung của Công ty và từng Phòng, Bộ phận, Chi nhánh, Cơ sở;
Sắp xếp, triển khai các kế hoạch phát triển kinh doanh từ Giám đốc tới các Phòng, Bộ phận, Chi nhánh, Cơ sở; Hỗ trợ Giám đốc trong việc điều hành, giám sát, đôn đốc, các Phòng, Bộ phận, Chi nhánh, Cơ sở trong việc thực hiện các mục tiêu, kế hoạch theo nhiệm vụ được phân công;
Tổng hợp, đánh giá và lập báo cáo về tình hình hoạt động của Công ty, các Phòng, Bộ phận, Chi nhánh, cơ sở và tham mưu kịp thời cho Giám đốc các giải pháp đảm bảo công việc thực hiện mang lại hiệu quả;
Tham vấn cho Trưởng các Phòng, Bộ phận, Chi nhánh, cơ sở trong việc: lập mục tiêu, kế hoạch hoạt động trong từng tháng, quý, 06 tháng, năm và hỗ trợ giải quyết các vấn đề phát sinh trong hoạt động của các đơn vị theo yêu cầu của Giám đốc.
Hỗ trợ, phối hợp các bộ phận trong việc tổ chức các sự kiện, quảng bá thương hiệu,…;
Tham gia cùng Giám đốc hoặc thay mặt Giám đốc trong các hoạt động đối nội, đối ngoại;

2./ Trợ giúp Giám đốc điều hành công việc hàng ngày
Tiếp nhận văn bản, giấy tờ từ các bộ phận trình Giám đốc phê duyệt;
Truyền đạt thông tin, chỉ đạo từ Giám đốc tới các Phòng, bộ phận, Chi nhánh, cơ sở và tiếp nhận thông tin phản hồi của các đơn vị tới Giám đốc;
Lên lịch và sắp xếp lịch làm việc của Giám đốc, sắp xếp, chuẩn bị các tài liệu; chuẩn bị các nội dung đi công tác của Giám đốc;
Tham gia lập kế hoạch, chương trình, tổ chức hội nghị, các cuộc họp giao ban; lên danh sách thành phần tham dự và chuẩn bị địa điểm, các tài liệu liên quan đến cuộc họp;
Ghi chép và ghi các biên bản, các thông báo kết luận của Giám đốc tại các cuộc họp, các buổi làm việc.
3./ Thực hiện công tác văn thư lưu trữ, hành chính văn phòng:

Soạn thảo các văn bản, công văn, hợp đồng theo chỉ đạo của Giám đốc;
Quản lý, lưu trữ văn bản, tài liệu, các hợp đồng phát sinh trong hoạt động SXKD của Công ty phục vụ công việc của Giám đốc;
Công tác hành chính (trà, nước, sắp xếp phòng làm việc,..) phòng Giám đốc, phô tô, lưu trữ các tài liệu theo chỉ đạo của Giám đốc.

Quyền lợi được hưởng

* Bảo hiểm theo quy định của pháp luật hiện hành
* Phụ cấp theo quy định của công ty
* Thưởng (Lễ, tết, lương tháng 13)
* Đào tạo, cơ hợi thăng tiến
* Chế độ phép năm

Yêu cầu khác

* Nữ, ngoại hình ưa nhìn
* Tốt nghiệp hệ chính quy ngành quản trị kinh doanh, luật,…
* Có kinh nghiệm 03 năm tại vị trí thư ký giám đốc, ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các Công ty kinh doanh bán lẻ, dịch vụ
* Tiếng Trung thành thạo nghe nói đọc viết
* Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục, phân tích và tổng hợp báo cáo;
* Khả năng làm việc độc lập, xử lý tình huống tốt.

Hồ sơ bao gồm

Hạn nộp hồ sơ: 30/03/2018 NỘP HỒ SƠ

Để gửi hồ sơ và liên hệ công ty này, Bạn vui lòng Đăng ký

Việc làm cùng nhà tuyển dụng

Việc làm cùng ngành nghề Biên - Phiên dịch