Nhân Viên IT Hỗ Trợ Nsd (Helpdesk IT – Staff)

Lượt xem: 36 Mã hồ sơ: NTD_136583 Hạn nhận hồ sơ: 31/01/2018

Mức lương: 5 - 7 triệu

Nơi làm việc: Hà Nội

Số lượng cần tuyển: 1

Chức vụ: Nhân viên

Nộp hồ sơ ngay
Vị trí tuyển dụng: Nhân Viên IT Hỗ Trợ Nsd (Helpdesk IT – Staff)
Chức vụ: Nhân viên
Số năm kinh nghiệm: 1 năm
Ngành nghề: IT - Phần cứng/Mạng,Điện tử viễn thông,IT - Phần mềm
Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng
Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Yêu cầu độ tuổi: Không yêu cầu độ tuổi
Hình thức nộp hồ sơ:

Mô tả công việc

- Mô tả công việc:
o Hỗ trợ nhân viên & xử lý các lỗi liên quan đến máy tính, mạng máy tính, phần mềm
o Vận hành, quản trị toàn bộ hệ thống network, mail nội bộ, camera, điện thoại (VoIP, GMS)
o Cài đặt phần mềm và hệ điều hành, cấp phát máy tính cho nhân viên
o Quản lý các thiết bị văn phòng khác: máy in, fax, ...

Quyền lợi được hưởng

- Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, giàu ý tưởng.
- Được hưởng đầy đủ chế độ đãi ngộ theo luật định.
- Lương tháng thứ 13.
- Nghỉ mát hàng năm.
- 12 ngày phép / năm

Yêu cầu khác

- Yêu cầu vị trí:
o Có hiểu biết về phần cứng máy tính, server, network
o Có kinh nghiệm về cài đặt phần mềm, os, hỗ trợ xử lý các vấn đề liên quan đến thiết bị văn phòng
o Có kiến thức về networking và hệ thống mạng LAN / WAN (Có chứng chỉ CCNA là lợi thế)
o Có kinh nghiệm trong việc quản trị các server (Windows, Ubuntu,...) là lợi thế
o Có kiến thức về bảo mật là lợi thế
o Cẩn thận, chăm chỉ, có chính kiến, không ngại tranh luận …
o Chủ động update thông tin, kiến thức, chia sẻ kinh nghiệm, ..

Hồ sơ bao gồm

Hạn nộp hồ sơ: 31/01/2018 NỘP HỒ SƠ

Để gửi hồ sơ và liên hệ công ty này, Bạn vui lòng Đăng ký

Việc làm cùng nhà tuyển dụng

Việc làm cùng ngành nghề IT - Phần cứng/Mạng,Điện tử viễn thông,IT - Phần mềm