Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Khu Vực Quận 8

Lượt xem: 8 Mã hồ sơ: NTD_135936 Hạn nhận hồ sơ: 13/12/2017

Mức lương:

Nơi làm việc: Thành phố Hồ Chí Minh

Số lượng cần tuyển: 2

Chức vụ: Nhân viên

Nộp hồ sơ ngay
Vị trí tuyển dụng: Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Khu Vực Quận 8
Chức vụ: Nhân viên
Số năm kinh nghiệm: 1 năm
Ngành nghề: Dịch vụ
Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng
Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Yêu cầu độ tuổi: 25 - 29 tuổi
Hình thức nộp hồ sơ:

Mô tả công việc

- Hỗ trợ khách hàng qua các kênh riêng.
- Là đầu mối tiếp nhận các khiếu nại, thắc mắc của Khách hàng, theo hướng dẫn của các bộ phận liên quan, đưa ra các phương hướng giải quyết cho Khách hàng.
- Lên kế hoạch hỏi thăm và ghi nhận ý kiến khách hàng để cải tiến chất lương sản phẩm tốt hơn.
- Tham gia các buổi giao lưu, gặp mặt, Offline khách hàng.
- Lập các báo cáo về tiến độ chăm sóc khách hàng cho trưởng bộ phận hàng tuần, hàng tháng.
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi thêm tại buổi phỏng vấn.

Quyền lợi được hưởng

- Được làm việc trong một công ty game năng động, phát triển, đứng đầu về mảng mobile game trong thị trường game Việt. Có nhiều thử thách, có cơ hội được đào tạo và nâng cao nghiệp vụ thường xuyên,
- Mức lương thỏa thuận xứng đáng với khả năng làm việc.
- Thưởng hấp dẫn theo thành tích đạt được theo cơ chế hàng tháng.
- Hỗ trợ học phí đào tạo với các khóa học kỹ năng công việc chuyên sâu.
- Được cung cấp các trang thiết bị hiện đại cần thiết để nâng cao hiệu quả làm việc.
- Được hưởng đầy đủ các chính sách BHXH, BHYT, các phúc lợi vô cùng hấp dẫn.
- Được khám sức khỏe định kỳ hàng năm (do công ty tổ chức)
- Du lịch cùng công ty ở trong hoặc ngoài nước 2 lần / năm cùng teambuilding hàng tháng.

Yêu cầu khác

- Nữ, độ tuổi từ 20 - 27.
- Nhanh nhẹn, hòa nhã, kỹ năng giải quyết vấn đề và khả năng giao tiếp tốt.
- Có giọng nói chuẩn, truyền cảm, không nói ngọng, nói lắp.
- Có khả năng làm việc độc lập cũng như theo nhóm, chịu áp lực công việc.
- Có khả năng làm thêm giờ theo yêu cầu của công việc.
- Cẩn thận, trung thực, nhanh nhẹn và tinh thần trách nhiệm cao.
- Khả năng nắm bắt công việc nhanh và linh hoạt.
-Thành thạo vi tính văn phòng (MS-Office).
- Cầu tiến, ham học hỏi các kỹ năng cần thiết đáp ứng nhu cầu công việc.
- Thời gian làm việc: Trong giờ hành chính hoặc trả lời điện thoại của khách hàng ngoài giờ hành chính (nếu có).

Hồ sơ bao gồm


Để gửi hồ sơ và liên hệ công ty này, Bạn vui lòng Đăng ký

Việc làm cùng nhà tuyển dụng

Việc làm cùng ngành nghề Dịch vụ