Chăm Sóc Khách Hàng

Lượt xem: 7 Mã hồ sơ: NTD_135921 Hạn nhận hồ sơ: 15/12/2017

Mức lương:

Nơi làm việc: Hà Nội

Số lượng cần tuyển: 20

Chức vụ: Nhân viên

Nộp hồ sơ ngay
Vị trí tuyển dụng: Chăm Sóc Khách Hàng
Chức vụ: Nhân viên
Số năm kinh nghiệm: 1 năm
Ngành nghề: Dịch vụ
Yêu cầu bằng cấp: Trung cấp
Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức
Yêu cầu giới tính: Nữ
Yêu cầu độ tuổi: Không yêu cầu độ tuổi
Hình thức nộp hồ sơ:

Mô tả công việc

- Tiếp nhận ý kiến, giải đáp thắc mắc của khách hàng về dịch vụ, sản phẩm của Công ty.
- Trực hotline Chăm sóc khách hàng.
- Tư vấn, hướng dẫn, hỗ trợ khách hàng đặt hàng, mua sản phẩm của Công ty qua hotline.
- Tiếp nhận phản ánh của khách hàng, phản hồi lại tới các bộ phận liên quan.
- Lưu trữ, quản lý thông tin khách hàng.
- Chi tiết công việc trao đổi thêm trong quá trình phỏng vấn.

Quyền lợi được hưởng

• Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp.
• Được đào tạo kỹ năng giao tiếp, CSKH và các nghiệp vụ viễn thông liên quan từ cơ bản đến chuyên sâu khi tham gia công việc.
• Thưởng thi đua phong trào, thưởng vào các dịp Lễ - Tết (lương tháng 13), cùng nhiều hoạt động ngoại khóa: văn nghệ, thể thao, du lịch hỗ trợ cho nhân viên trong quá trình làm việc.
• Được hưởng các chế độ và phúc lợi khác do công ty quy định.

Yêu cầu khác

- Nam / Nữ (dưới 30 tuổi)
- Giọng chuẩn
- Tin học văn phòng (Word, Excel, ...).
- Trình độ: tốt nghiệp trung cấp trở lên (không giới hạn ngành nghề)

Hồ sơ bao gồm


Để gửi hồ sơ và liên hệ công ty này, Bạn vui lòng Đăng ký

Việc làm cùng nhà tuyển dụng

Việc làm cùng ngành nghề Dịch vụ