Phụ Trách Phòng Hành Chính Nhân Sự

Lượt xem: 5 Mã hồ sơ: NTD_135919 Hạn nhận hồ sơ: 18/12/2017

Mức lương:

Nơi làm việc: Hà Nội

Số lượng cần tuyển: 1

Chức vụ: Nhân viên

Nộp hồ sơ ngay
Vị trí tuyển dụng: Phụ Trách Phòng Hành Chính Nhân Sự
Chức vụ: Nhân viên
Số năm kinh nghiệm: 5 năm
Ngành nghề: Hành chính - Văn phòng
Yêu cầu bằng cấp: Đại học
Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Yêu cầu độ tuổi: 30 - 34 tuổi
Hình thức nộp hồ sơ:

Mô tả công việc

Triển khai và thực hiện về các công việc được giao:
* Công tác hành chính
- Quản lý hành chính nhân sự
- Am hiểu về luật - pháp chế
- Tiếp nhận văn bản; Phân loại; Chuyển giao văn bản tài liệu đến các Phòng ban.
- Thực hiện các công việc: Soạn thảo Công văn, Thông báo, Quyết định.
- Lưu trữ hồ sơ công việc: Sắp xếp, lưu trữ hồ sơ, tài liệu; Bảo quản và tra cứu hồ sơ (có danh mục tra cứu).
* Công tác nhân sự:
- Tổng hợp các yêu cầu tuyển dụng nhân sự để đăng tin tuyển dụng tại Website Công ty và các trang Web khác.
- Có biện pháp nâng cao các hoạt động tuyển dụng, đáp ứng được nhu cầu và đạt hiệu quả.
- Liên hệ tìm ứng viên phù hợp với yêu cầu tuyển dụng; Tiếp nhận hồ sơ của các ứng viên; Sắp xếp lịch phỏng vấn.
- Làm Hợp đồng thử việc, Hợp đồng lao động cho nhân viên.
- Hướng dẫn các thủ tục cho nhân viên thử việc và sau thử việc.
- Chấm công; Tổng hợp bảng chấm công, xác nhận ngày công của CBNV Công ty.

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương: Thỏa thuận khi phỏng vấn;
- Chế độ lương, thưởng và các chế độ đãi ngộ khác theo quy định của Công ty;
- Có cơ hội học hỏi và phát triển kỹ năng chuyên môn, làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động;
- Có cơ hội tiếp xúc và làm việc trực tiếp với các Chuyên gia nước ngoài;
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo Luật Lao động;
- Du lịch hè hàng năm.

Yêu cầu khác

- Ưu tiên tốt nghiệp các chuyên ngành: Quản trị nhân lực, Hành chính nhân sự ,Đại học Luật
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm về tuyển dụng nhân sự, hiểu biết về Luật Lao động, Luật Doanh nghiệp, Hệ thống Quản lý chất lượng ISO 9001:2008.
- Sử dụng thành thạo các chương trình vi tính văn phòng: Word, Excel, Power point, Email, Internet,
- Ngoại hình dễ nhìn, nhanh nhẹn, hoạt bát và giao tiếp tốt.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực liên quan.
- Có hiểu biết về kinh tế, xã hội và có kiến thức nền vững vàng.
- Giờ làm việc: Toàn thời gian cố định (nghỉ Chủ nhật).
Kỹ năng: - Kỹ năng giao tiếp tốt, không nói lắp, nói ngọng;
- Kỹ năng trình bày ý tưởng, phân tích thông tin chính xác và súc tích;
- Kỹ năng làm việc theo nhóm tốt;
- Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức, thực hiện công việc tốt;
- Cẩn thận, chu đáo trong công việc;
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình, có trách nhiệm và chủ động trong công việc;
- Khả năng làm việc độc lập / theo nhóm.2

Hồ sơ bao gồm


Để gửi hồ sơ và liên hệ công ty này, Bạn vui lòng Đăng ký

Việc làm cùng ngành nghề Hành chính - Văn phòng