Chuyên viên chăm sóc khách hàng thân thiết

Lượt xem: 79 Mã hồ sơ: NTD_131043 Hạn nhận hồ sơ: 20/07/2017

Mức lương: 7 - 10 triệu

Nơi làm việc: Hà Nội

Số lượng cần tuyển: 2

Chức vụ: Nhân viên

Nộp hồ sơ ngay
Vị trí tuyển dụng: Chuyên viên chăm sóc khách hàng thân thiết
Chức vụ: Nhân viên
Số năm kinh nghiệm: 1 năm
Ngành nghề: Maketing - PR,Hàng không,Dịch vụ
Yêu cầu bằng cấp: Trung cấp
Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Yêu cầu độ tuổi: 25 - 29 tuổi
Hình thức nộp hồ sơ:

Mô tả công việc

1. Có kỹ năng CSKH – MKT
2. Nắm bắt kỹ năng cộng đồng (FB) tốt
3. Xây dựng tìm hiểu nhu cầu của khách hàng để tạo ra các Event phù hơp.
4. Phối hợp với phòng marketing, design, tech để thực hiện các chương trình quảng cáo khuyến mãi, phân tích kỹ những lợi ích của khách hàng khi nhận được, quy trình thủ tục nhận nhằm phát huy cao nhất mục đích gắn kết khách hàng với NPH
5. Phân khúc khách hàng – nhu cầu của từng cấp khách hàng để đưa ra những event, chính sách, chế độ phù hợp.
6. Chủ động lập kế hoạch công việc. Thay đổi quy trình chung để đảm bảo các hoạt động phải luôn hướng về trọng tâm là khách hàng, mang lại sự hài lòng cho khách hàng
7. Theo dõi kế hoạch, đánh giá hiệu quả kế hoạch để có những thay đổi phù hợp thỏa mãn nhu cầu của khách hàng
8. Tổ chức thực hiện đo lừơng mức thoả mãn của khách hàng theo thời điểm. Tìm hiểu nguyên nhân gây ra các đánh giá không tốt, chưa đạt của khách hàng, đề xuất giải pháp cải tiến.
9. Lập kế hoạch dòng ngân sách để đảm bảo chính xác cho các Event phục vụ khách hàng.
10. Tổng hợp báo cáo cho quản lý 1 cách chính xác và chuyên nghiệp.

Quyền lợi được hưởng

• Được làm việc trong một công ty game năng động, phát triển, đứng đầu về mảng mobile game trong thị trường game Việt. Có nhiều thử thách, có cơ hội được đào tạo và nâng cao nghiệp vụ thường xuyên,
• Làm việc trực tiếp với Ban giám đốc, là những người có kinh nghiệm, tư duy chiến lược và sáng tạo
• Thu nhập hấp dẫn, xứng đáng với năng lực, thưởng theo hiệu quả công việc.
• Được cung cấp các trang thiết bị hiện đại cần thiết để nâng cao hiệu quả làm việc.
• Được hưởng đầy đủ các chính sách BHXH, BHYT, các phúc lợi khác theo đúng quy định của Luật lao động và các chế độ đãi ngộ của Công ty như: phụ cấp xăng xe, điện thoại, chế độ nghỉ mát hàng năm, thưởng tết, tham gia các even của công ty...
• Được khám sức khỏe định kỳ hàng năm (do công ty tổ chức)

Yêu cầu khác

• Có khả năng giao tiếp tốt
• Khả năng làm việc nhóm và lập kế hoạch.
• Tiếng anh là lợi thế
• Kỹ năng mềm thành thạo
• Kinh nghiệm ít nhất 3 năm chăm sóc khách hàng hoặc nhân viên kinh doanh, đại diện thong mại, 1 năm ở vị trí tương đương.

Hồ sơ bao gồm


Để gửi hồ sơ và liên hệ công ty này, Bạn vui lòng Đăng ký

Việc làm cùng nhà tuyển dụng

Việc làm cùng ngành nghề Maketing - PR,Hàng không,Dịch vụ