[MBC] Trưởng nhóm Happy Call

Lượt xem: 52 Mã hồ sơ: NTD_130364 Hạn nhận hồ sơ: 31/03/2018

Mức lương: 5 - 7 triệu

Nơi làm việc: Thành phố Hồ Chí Minh

Số lượng cần tuyển: 2

Chức vụ: Nhân viên

Nộp hồ sơ ngay
Vị trí tuyển dụng: [MBC] Trưởng nhóm Happy Call
Chức vụ: Nhân viên
Số năm kinh nghiệm:
Ngành nghề: Dịch vụ,Tư vấn,Hành chính - Văn phòng
Yêu cầu bằng cấp: Không yêu cầu bằng cấp
Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức
Yêu cầu giới tính: Nữ
Yêu cầu độ tuổi: 15 - 24 tuổi
Hình thức nộp hồ sơ:

Mô tả công việc

- Chủ động thực hiện cuộc gọi cho khách hàng để khảo sát sự hài lòng về sản phẩm/ dịch vụ của công ty.
- Hỗ trợ khách hàng giải quyết những vấn đề phát sinh sau quá trình mua hàng.
- Cập nhật kết quả khảo sát lên hệ thống.
- Thông tin kết quả khảo sát đến các phòng ban liên quan.
- Làm việc giờ Hành Chánh. Tại trung tâm chăm sóc khách hàng Mắt Bão, Quận Tân Bình, - Tp.HCM
- Được đào tạo KỸ NĂNG CHUYÊN NGHIỆP và KIẾN THỨC CSKH trước khi làm việc.

Quyền lợi được hưởng

- Hỗ trợ đào tạo trước và trong quá trình làm việc.
- Thu nhập theo năng lực bao gồm: Lương cơ bản + Hệ số chất lượng + thưởng vượt doanh số + chế độ + bảo hiểm. Nâng lương theo kết quả kinh doanh và thời gian công tác.
- Được đào tạo kỹ năng làm việc và chuyên môn thường xuyên
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, có tính thử thách cao, khả năng sáng tạo tối đa, cơ hội phát huy và thể hiện khả năng của mình.
- Có cơ hội học hỏi kiến thức và kinh nghiệm về lĩnh vực website, ngành quảng cáo, PR, Công nghệ thông tin, Truyền thông, Thương mại điện tử.
- Chế độ đãi ngộ đầy đủ theo chính sách công ty và luật lao động.
- Cơ hội làm việc với các quản lý nhiều kinh nghiệm, tích lũy kinh nghiệm và mở rộng mối quan hệ, nâng cao sự hiểu biết về CNTT, và mang tới cho bạn thành công và hoài bão.
- Cơ hội thăng tiến cao: Các vị trị quản lý cao cấp.

Yêu cầu khác

Nữ. Tuổi từ 20 đến 25. Tốt nghiệp Trung Cấp trở lên.
- Giọng nói chuẩn, phát âm rõ ràng.
- Kỹ năng giao tiếp qua điện thoại.
- Trung thực, cẩn thận, biết lắng nghe.
- Yêu thích công việc chăm sóc khách hàng qua điện thoại
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực CSKH, nhân viên tổng đài.

Hồ sơ bao gồm


Để gửi hồ sơ và liên hệ công ty này, Bạn vui lòng Đăng ký

Việc làm cùng nhà tuyển dụng

Việc làm cùng ngành nghề Dịch vụ,Tư vấn,Hành chính - Văn phòng