Nhân viên tư vấn ngành xuất nhập khẩu

Lượt xem: 64 Mã hồ sơ: NTD_130331 Hạn nhận hồ sơ: 31/07/2017

Mức lương: 7 - 10 triệu

Nơi làm việc: Thành phố Hồ Chí Minh,Hà Nội

Số lượng cần tuyển: 10

Chức vụ: Nhân viên

Nộp hồ sơ ngay
Vị trí tuyển dụng: Nhân viên tư vấn ngành xuất nhập khẩu
Chức vụ: Nhân viên
Số năm kinh nghiệm: 2 năm
Ngành nghề: Tiếp thị - Quảng cáo,Tư vấn,Maketing - PR
Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng
Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Yêu cầu độ tuổi: Không yêu cầu độ tuổi
Hình thức nộp hồ sơ:

Mô tả công việc

- Tìm kiếm và khai thác thông tin khách hàng, thiết lập những mối quan hệ kinh doanh mới
- Thực hiện các kế hoạch đẩy mạnh thương hiệu công ty tới khách hàng
- Phát triển khách hàng/phát triển các nhà cung cấp
- Lập báo giá, chào dịch vụ và duy trì liên lạc với khách hàng đến khi đơn hàng được xác nhận
- Phối hợp và hỗ trợ các bộ phận operation, chứng từ trong công việc
- Làm các công việc khác theo yêu cầu của Công ty
- Phụ trách việc làm giá với các nhà cung cấp: hãng tàu, đại lý, co-loader, hãng vận tại nội địa
- Phụ trách việc hỏi giá, chào giá với các đối tác, đại lý ở nước ngoài
- Đàm phán với các nhà cung cấp để có giá cả tốt nhất
*** Địa chỉ làm việc: 42/5 Đường Nguyễn Văn Trỗi, Phường 15, Quận Phú Nhuận, TP HCM

Quyền lợi được hưởng

- Các chế độ về BHXH, BHYT, BHTN theo luật lao động Việt Nam. Nghỉ các ngày lễ, tết theo quy định của công ty.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến cao. Ngoài ra còn nhiều chế độ ưu đãi khác (nghỉ mát, thưởng lễ, tết… )
- Được đào tạo bài bản các kỹ năng bán hàng, tư vấn chăm sóc KH, các kỹ năng làm việc chuyên nghiệp
- Mức lương: Thỏa thuận (Lương cơ bản + thưởng theo doanh số+ phụ cấp…)

Yêu cầu khác

- Có kỹ năng giao tiếp ứng xử tốt và xây dựng được mối quan hệ, tạo thiện cảm với khách hàng.
- Thông minh, nhanh nhẹn, trung thực và chăm chỉ
- Thành thạo máy tính, tin học văn phòng, email, internet,...
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực XNK/Logistics.
- Tốt nghiệp các trường kinh tế, chuyên ngành đối ngoại, quản trị kinh doanh, ngoại ngữ tiếng Anh, tiếng Trung
- Sử dụng tốt tiếng Anh: viết và nói là một lợi thế
- Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng: Microsoft Outlook, Word, Excel, Powerpoint
- Có kinh nghiệm làm sales, làm customer service, và đàm phá giá với hãng tàu, đại lý trong lĩnh vực giao nhân vận tải quốc tế là một lợi thế
- Nhanh nhẹn, linh hoạt, trung thực và kỷ luật.

Hồ sơ bao gồm


Để gửi hồ sơ và liên hệ công ty này, Bạn vui lòng Đăng ký

Việc làm cùng nhà tuyển dụng

Việc làm cùng ngành nghề Tiếp thị - Quảng cáo,Tư vấn,Maketing - PR